Moon Geun Young có bầu với Kim Bum?

Moon Geun Young và Kim Bum vốn được xem là cặp đôi đẹp của làng giải trí xứ Hàn. Họ nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ khi công khai quan hệ từ đầu năm nay. Tuy nhiên, tháng 5 vừa rồi, “cặp tiên đồng ngọc nữ” của làng giải trí xứ Hàn bất ngờ tuyên bố chia tay.

Ngày 16/10 vừa rồi, trang AllKpop bất ngờ đưa tin, Moon Geun Young mang thai với Kim Bun. Hiện, cô đang mang bầu tháng thứ hai. Công ty quản lý của Moon Geun Young đã lên tiếng xác nhận thông tin này. Công ty quản lý của Kim Bum cũng thừa nhận, chàng hotboy Kim Bum sắp làm bố.

Kim Bum và Moon Geun Young sắp lên chức bố mẹ?
Kim Bum và Moon Geun Young sắp lên chức bố mẹ?

Một số thông tin cho rằng, Kim Bum và Moon Geun Young bí mật tái hợp từ tháng 8 vừa rồi. Song, để tránh sự tò mò của dư luận và có khoảng không gian riêng, cặp đôi không thông báo chuyện này với người hâm mộ.

Được biết, Moon Geun Young được mời tham gia dự án điện ảnh Sado nhưng việc mang thai có thể khiến kế hoạch làm việc của cô có nhiều thay đổi. Bên cạnh đó, quyết định của Moon Geun Young và Kim Bum với cái thai cũng như kế hoạch làm đám cưới của họ cũng khiến người hâm mộ rất quan tâm.

Moon Geun Young vốn nổi danh từ khi chỉ là một cô bé với vai diễn lấy nhiều nước mắt của khán giả trong bộ phim truyền hình Trái tim mùa thu. Cô được xem là hình mẫu lý tưởng của sao trẻ xứ Hàn vì ngoan ngoãn, giàu lòng nhân hậu, có tài và làm việc rất chuyên nghiệp. Dù mới còn trẻ nhưng Moon Geun Young đã có trong tay nhiều giải thưởng điện ảnh danh giá trong đó có cả giải Daeksang mà nhiều “đàn anh – đàn chị” cũng phải mong đợi.

Còn Kim Bum là một trong những nam diễn viên thế hệ 9x có lượng fan đông đảo tại châu Á. Anh được biết tới nhờ vẻ ngoài ưa nhìn và đặc biệt là sau thành công của bộ phim truyền hình thần tượng Vườn Sao Băng (Hàn Quốc).

Theo Vy Vy (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm