Ngắm hoa hậu sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu Thư Dung

Ngày 30-12, hoa hậu vừa đăng quang cuộc thi dành cho những người đẹp đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ Thư Dung đã tổ chức tiệc mừng danh hiệu với sự tham dự của nhiều người đẹp nổi tiếng như á hậu Võ Hoàng Yến, diễn viên Angela Phương Trinh, Lilly Luta, Jolie Nguyễn…

Tại đây, Angela Phương Trinh đã làm giới truyền thông chú ý khi cô tình cờ chạm mặt bác sĩ phẫu thuật Chiêm Quốc Thái - người tình ồn ào một thời của cô khi tố cáo bị Angela Phương Trinh phụ tình sau khi bỏ ra hơn 7 tỉ đồng lo lắng cho cô. Sau đó Chiêm Quốc Thái gây ồn ào dư luận vì nhiều vụ kiện tụng và nhiều lùm xùm với các người đẹp khác.

Sở dĩ Chiêm Quốc Thái có mặt tại đây vì anh chính là người bảo trợ cho hoa hậu Thư Dung tham gia cuộc thi cô vừa đăng quang tại Hàn Quốc.

Tại buổi tiệc, hoa hậu Thư Dung đã công bố dự án thiện nguyện đầu tháng 1-2018 khi đóng góp 300 triệu đồng để đến thăm cô nhi viện tại Rạch Giá, Kiên Giang - nơi mới chịu thiệt hại nặng nề từ bão lũ. Sắp tới, người đẹp sẽ quay chương trình The Look vì đã được chọn vào nhà chung.

Thư Dung ấp ủ dự định sẽ tham dự một cuộc thi sắc đẹp trong nước nào đó và mong muốn được đại diện Việt Nam thi quốc tế. Gần Tết, Thư Dung cũng sẽ xuất hiện trước khán giả trong bộ phim Cali mùa hoa vàng của đạo diễn Xuân Phước mà cô là diễn viên.

Hoa hậu Thư Dung và các khách mời:

Angela Phương Trinh và hoa hậu Thư Dung đọ sắc.

Chiêm Quốc Thái và hoa hậu Thư Dung.

Thư Dung và á hậu Võ Hoàng Yến.

Angela Phương Trinh khoe sắc.

Hoa hậu Thư Dung khoe sắc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm