Ngân 98 'nổi da gà' khi diễn cảnh nóng với Quang Hà

Sau một thời gian cho ra mắt bản thu Nhớ làm gì một người như anh, ca sĩ Quang Hà đã phát hành MV cho bài hát cùng tên với câu chuyện cuộc tình tay ba trong đó có sự xuất hiện của hot girl Ngân 98.

Ngân 98 là thí sinh The Face 2017 nhưng đã rút khỏi cuộc thi. 

Quang Hà là một trong những ca sĩ hiếm hoi của showbiz Việt luôn giữ được độ bền từ hình ảnh và giọng hát trong hơn một thập niên ca hát. Trong MV lần này, ca sĩ Quang Hà tạo khác biệt bằng phần “tặng thêm” một phiên bản remix của MV Nhớ làm gì một người như anh bên cạnh bản balad trong MV.

Cô không ngại vào vai có nhiều cảnh nóng trong MV Nhớ làm gì một người như anh.

Với MV Nhớ làm gì một người như anh, Quang Hà lần đầu tiên cộng tác cùng hai gương mặt đang là “hiện tượng mạng”: Ngân 98 và Huỳnh Như. Ngân 98 là cô nàng sở hữu vòng một “khủng”, từng làm dậy sóng cộng đồng mạng khi tham gia The Face 2017. Nhưng vì những lý do riêng, cô nàng hot girl đã quyết định không tiếp tục với hành trình của cuộc thi.

Cô cho biết rất nhiều ngại ngùng khi đóng cảnh nóng bởi Quang Hà quá quen thuộc với cô ngoài đời.

Chia sẻ về những cảnh nóng trong MV với Quang Hà, Ngân 98 cho biết: “Mỗi lần đóng cảnh nóng với anh Quang Hà em cứ nổi hết da gà… bởi anh em thân quen ngoài đời nên khi quay rất ngại những cảnh đó”.

Quang Cường (ngoài cùng bên trái) luôn sát cánh cùng em trai Quang Hà trong sự nghiệp âm nhạc của anh.

MV được quay liên tục trong ba ngày từ sáng đến tối, đây cũng là MV mà ca sĩ Quang Hà có những cảnh quay rớt nước mắt. Ca sĩ Quang Hà chia sẻ: “Câu chuyện trong MV, tôi muốn nhắn nhủ đến mọi người hãy luôn biết đâu là tình yêu đích thực của mình, đâu chỉ là những cuộc vui chớp nhoáng rồi cũng mất. Buổi tiệc nào cũng tàn và chỉ còn lại là những con người luôn đến với nhau bằng tình cảm chân thành. Từ đó xây dựng cho nhau một cuộc sống tốt đẹp, hạnh phúc viên mãn trăm năm, đừng để hối tiếc như tôi trong MV”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm