'Nghệ sĩ tri âm 2018' hỗ trợ nghệ sĩ nghèo ăn Tết

Sáng 28-1, tại Nhà hát TP.HCM đã diễn ra chương trình “Nghệ sĩ tri âm 2018” giúp các nghệ sĩ nghèo ăn Tết. Chương trình do nghệ sĩ Kim Cương cùng với nghệ sĩ Hữu Châu, Thành Lộc, nhà báo Thanh Hiệp và các đồng sự tổ chức nhằm vận động quỹ giúp nghệ sĩ nghèo ăn Tết.

Theo đó, ban tổ chức chương trình đã vận động được khoảng 1,5 tỉ đồng với rất nhiều quà tặng để giúp khoảng 200 nghệ sĩ nghèo ăn Tết và trao học bổng cho hơn 20 con em nghệ sĩ, công nhân sân khấu nghèo hiếu học. Trong đó, mỗi phần quà trị giá 5 triệu đồng tiền mặt và quà tặng, mỗi phần học bổng trị giá 3 triệu đồng tiền mặt.

Trong số những nghệ sĩ nhận quà có nhiều nghệ sĩ tên tuổi vang bóng một thời như: Hùng Minh, Nam Hùng, Tô Kim Hồng, Diệu Hiền, Thanh Thế, Thanh Nguyệt, Quốc Nhỉ, Mai Lan, Thương Tín, Mạc Can, Tòng Sơn…

Ngoài trao quà, “Nghệ sĩ tri âm” còn phục vụ chương trình văn nghệ đặc biệt với sự tham gia của các nghệ sĩ: Hùng Minh, Nam Hùng, Tô Kim Hồng, Bo Bo Hoàng, Thanh Thế, Thanh Nguyệt, Ngọc Huyền, Phương Bình, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp...

Riêng nghệ sĩ Phương Hồng Thủy dù không đến tham dự chương trình được cũng đã gửi tặng 15 triệu đồng giúp các nghệ sĩ khó khăn.

Hình ảnh các nghệ sĩ tại "Nghệ sĩ tri âm 2018":

Nghệ sĩ Hữu Châu, nghệ sĩ Kim Cương và nhà báo Thanh Hiệp giới thiệu về ý nghĩa, nội dung chương trình.

Nghệ sĩ Thành Lộc phát biểu cảm nghĩ lần đầu tiên tham dự vào công tác tổ chức của chương trình.

Các nghệ sĩ trụ cột chương trình cùng lãnh đạo thành phố, lãnh đạo Hội Sân khấu và nghệ sĩ khách mời.

Các nghệ sĩ lão thành nổi tiếng cùng nhận quà Tết.

Từ trái qua, nghệ sĩ Mạc Can, Thương Tín, Bạch Tuyết, đạo diễn Lê Văn Tĩnh  và nhiều nghệ sĩ khác cùng các mạnh thường quân và lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm khi phát quà.

Các nghệ sĩ đang được trao quà.

Êkíp thực hiện "Nghệ sĩ tri âm"

Nghệ sĩ Ngọc Huyền phục vụ văn nghệ.

Hai ngôi sao xiếc Quốc Cơ, Quốc Nghiệp biểu diễn phục vụ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm