Ngôi sao Thái Lan sang VN đóng phim của Lý Hải

Nene, tên thật là Pornnppan Pornpenpipat, là hotgirl – nghệ sĩ trẻ nổi tiếng đình đám ở Thái Lan. Cô rất hot tại Thái Lan và nhiều nước châu Á với những clip cover được đánh giá cực ngọt, cực dễ thương thường xuyên đăng tải trên mạng xã hội

Ngoài ngoại hình xinh đẹp, Nene còn sở hữu giọng hát truyền cảm và khả năng diễn xuất, gương mặt baby, trẻ trung. Cô gái 20 tuổi từng là thành viên của nhóm nhạc Milkshake, làm người mẫu ảnh và đóng quảng cáo. Tại sự kiện âm nhạc Viral Fest Asia 2017, cô đã có màn song ca ấn tượng với ca sĩ Lynk Lee.

Nene nhận hoa từ bà xã của ca sĩ Lý Hải.

Nene có lượng fan khá đông đảo ở Việt Nam. Những ngày qua, cộng đồng người hâm mộ  Nene ở Việt Nam đã hào hứng chờ đợi  khi cô thông báo trên trang cá nhân rằng mình đang trên đường đến Việt Nam.

Vẻ ngoài trẻ trung, baby của Nene giúp cô được giới trẻ Thái và châu á yêu thích.

Lần này, Nene đến Việt Nam để tham gia vào vai nữ chính trong phim Lật mặt 3 của ca sĩ Lý Hải. Đây là lần thứ 2 Nene đến Việt Nam. Trước đó, năm 2016, Nene từng đến Việt Nam để tổ chức Fan Meeting và nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ cũng như ghi điểm bởi phong cách vui vẻ, dễ thương.

Nene cho biết thêm cô cực thích thú khi ghé thăm những địa điểm nổi tiếng quanh thành phố, chụp ảnh kỉ niệm, thưởng thức những món ăn đặc trưng của Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm