Như Quỳnh có mặt ở Hà Nội, tiết lộ người tình mùa đông

Rất đông người hâm mộ chị ở Hà Nội và các tỉnh, thành lân cận đã có mặt tại sân bay Nội Bài từ rất sớm, trước giờ máy bay hạ cánh nhiều tiếng đồng hồ, mang theo poster, băng rôn, hoa và quà để chờ đón thần tượng của mình.

Đặc biệt, những người hâm mộ cất công ra sân bay đón Như Quỳnh có đủ mọi lứa tuổi, từ các bạn trẻ mới mười tám, đôi mươi đến những khán giả trung niên và cả người cao tuổi. Tất cả đều có chung sự phấn khích và hồi hộp chờ đến giây phút được nhìn thấy nữ ca sĩ mà mình yêu mến và ngưỡng mộ.

Ngay khi vừa ra đến sảnh, Như Quỳnh đã bị vây kín bởi vòng vây người hâm mộ cùng những tiếng hò reo gọi tên mình. Những bó hoa và món quà liên tiếp được trao đến tay Như Quỳnh khiến chị không khỏi rưng rưng xúc động. Dù vừa trải qua chuyến bay muộn và chưa kịp ăn tối, nhưng Như Quỳnh vẫn ân cần cảm ơn và hỏi thăm mọi người: “Chắc mọi người chờ Quỳnh lâu lắm rồi, mọi người có bị đói bụng không ạ?”.

Ca sĩ có mặt ở sân bay Nội Bài và đón nhận tình cảm của người hâm mộ.

Chia sẻ trong xúc động khi nhận được sự đón đợi đầy yêu thương của mọi người, Như Quỳnh thổ lộ: “Quỳnh thật có diễm phúc khi suốt bao nhiêu năm qua vẫn được các bạn dành cho mình nhiều tình cảm đến vậy. Các bạn là ‘người tình mùa đông’ của Quỳnh”.

Giọng ca nổi tiếng với bài hát “Người tình mùa đông” cũng tỏ ra hết sức bất ngờ và thích thú khi nhận ra giọng hát của mình nhẹ nhàng phát ra từ chiếc loa nhạc của một nhà hàng nằm trong khu vực sân bay. Dù khá thấm mệt khi vừa trải qua chuyến bay khuya nhưng Như Quỳnh vẫn lập tức hát theo một đoạn ca khúc “Chờ người” mà chiếc loa này đang bật để tặng fans hâm mộ.

Chị cũng không quên nhắn nhủ mọi người: “Hãy cho Quỳnh được ở một góc nho nhỏ trong trái tim của các bạn”, đồng thời hẹn gặp khán giả trong liveshow đầu tiên tại Hà Nội vào tối 26 và 27-1 tới tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Một số hình ảnh của ca sĩ tại Hà Nội 

Cô được nhiều người nhận ra và xin được chụp ảnh cùng.

Nhiều người còn chuẩn bị trước những đồ vật dễ thương để đón chờ thần tượng.

Cô đến Hà Nội trong tiết trời se lạnh, giữa những "Người tình mùa đông".

Nữ ca sĩ cũng tranh thủ tạo dáng tại sân bay, ở nơi mà cô trở về sau bao năm xa nhớ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm