Ra mắt sách ảnh du lịch có thủ bút của lãnh đạo TP.HCM

Tối 3-7, Công ty Saigontourist, báo Tuổi Trẻ đã công bố cuốn sách ảnh Tận hưởng bản sắc Việt lần 2 - Savour Vietnam với sự tham dự của Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân và Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong.  

Cuốn sách dày 200 trang, ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh. Trong đó quy tụ những bài viết du lịch và 200 bức ảnh chọn lọc từ hàng ngàn bài viết, bức ảnh tham gia cuộc thi viết, chụp ảnh và video clip về du lịch Việt Nam Tận hưởng bản sắc Việt lần 2 do Saigontourist và báo Tuổi Trẻ tổ chức.

Lãnh đạo Saigontourist và tổng biên tập báo Tuổi Trẻ tặng sách ảnh "Tận hưởng bản sắc Việt" cho Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong và Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân.

Cuốn sách được chia theo bốn chủ đề: Thiên nhiên phong cảnh, Đời sống sinh hoạt, Lễ hội văn hóa và Nụ cười Việt Nam. Đặc biệt, trong cuốn sách có bài viết giới thiệu, cảm nhận của Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân và Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong như một sự quan tâm và cổ vũ của lãnh đạo TP dành cho ngành du lịch nước nhà. Cuốn sách sẽ được sử dụng như một món quà ngoại giao dành tặng những vị khách ngoại giao đến thăm TP.HCM như một sự quảng bá du lịch Việt Nam.

Lãnh đạo Saigontourist (trái) và Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong trao tặng thưởng cho tác giả giải nhất phần thi ảnh.

Phát biểu tại buổi ra mắt sách, ông Nguyễn Thiện Nhân chia sẻ: Ấn phẩm Tận hưởng bản sắc Việt sẽ giúp mỗi người Việt Nam và du khách nhận diện rõ nhất về vẻ đẹp đa sắc, phong phú và chiều sâu của con người, văn hóa, thiên nhiên Việt Nam cũng như tấm lòng hiếu khách của người Việt Nam”. 

Trong buổi ra mắt sách, ban tổ chức cuộc thi cũng đã trao các giải thưởng cho các tác giả đoạt giải ở các phần thi bài viết du lịch, ảnh du lịch và clip du lịch Việt Nam của cuộc thi “Tận hưởng bản sắc Việt” lần 2. Được biết cuộc thi đã diễn ra từ tháng 8-2017 đến tháng 3-2018 với gần 9.000 tác phẩm dự thi.

"Đường sách không chỉ là nơi bán sách"
"Đường sách không chỉ là nơi bán sách"
(PL)- “Tại đường sách, người dân TP thấy sách được tôn vinh. Những người chưa đọc sách thấy sách được tôn vinh như vậy sẽ nghĩ về sách, tìm đến sách, từ từ họ sẽ có thể yêu sách và đọc sách”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm