Thí sinh Hoa hậu VN khoe đường cong trong phần thi bikini

Mang màu sắc tươi trẻ, năng động, đêm thi "Người đẹp Biển - Người đẹp Du lịch" trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 với chủ đề “Qua miền di sản” đã diễn ra ở khu du lịch Cocobay, Đà Nẵng.

Ở phần thi bikini, ca sĩ Trọng Hiếu đưa khán giả đến với không gian trẻ trung qua những vũ điệu vui nhộn, nhiều sắc màu khi kết hợp biểu diễn với các nghệ sĩ đường phố.

hoa hậu thi bikini

Ba thí sinh có bình chọn cao nhất sẽ tranh nhau danh hiệu Người đẹp Biển.

Tiếp nối chương trình, ca sĩ Đông Nhi xuất hiện cùng song ca với Trọng Hiếu trong ca khúc We are Coco - Thiên đường là em. Trên nền nhạc đầy sôi động, 43 thí sinh chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 xuất hiện đầy tươi trẻ trong trang phục nhiều màu sắc đến từ thương hiệu áo tắm Xuân Thu. Các thí sinh tự tin sải bước khoe những đường cong gợi cảm giữa không gian lộng gió của biển trời TP Đà Nẵng.

Tốp 3 đề cử Người đẹp Biển đã được chọn ra, gồm các thí sinh: Nguyễn Hoàng Bảo Châu - SBD 169,  Đặng Thị Trúc Mai - SBD 295, Trần Tiểu Vy - SBD 138. Thí sinh nhận danh hiệu Người đẹp Biển của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ được công bố trong đêm chung kết toàn quốc diễn ra vào ngày 16-9 tại TP.HCM.

Hình ảnh các thí sinh trong đêm thi:

hoa hậu thi bikini
hoa hậu thi bikini
hoa hậu thi bikini
hoa hậu thi bikini
hoa hậu thi bikini

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm