Việt Nam lại thi nhan sắc cho phụ nữ có gia đình và sinh con

Theo đó, đây là một trong số ít cuộc thi chính thống được cấp phép bởi cơ quan quản lý nhà nước dành riêng cho phụ nữ đang ở trong diện làm vợ, làm mẹ có cơ hội chứng tỏ vẻ đẹp từ ngoại hình cho tới tâm hồn, những người mà vì nhiều lý do, họ không có cơ hội thể hiện mình khi còn đang thanh xuân.

 Ban tổ chức cho hay đã mua bản quyền cử thí sinh đi thi Hoa hậu Quý bà quốc tếvà Hoa hậu Quý bà toàn cầu.

“Ngoài vẻ đẹp truyền thống mang bản sắc dân tộc Việt Nam “công, dung, ngôn, hạnh” thì ngày nay, vẻ đẹp thực sự của người phụ nữ cần bổ sung “đức, trí, thể, mỹ”, giống như người ta thường nói mẫu hình phụ nữ hiện đại phải là “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, thông tin từ ban tổ chức cuộc thi cho biết.

Cũng theo đơn vị này, thông qua những hoạt động thiết thực, những thông điệp ý nghĩa, Người mẫu quý bà Việt Nam 2018 hy vọng sẽ góp phần cổ động một lối sống lành mạnh, tạo động lực sống, kêu gọi bình đẳng giới, chống quấy rối, chống bạo lực gia đình và quan trọng hơn hết chính là hướng mọi phụ nữ đã lập gia đình, đã sinh con tới cuộc sống tốt đẹp, biết làm chủ cuộc sống của chính mình hơn.

Dự kiến những quý bà đoạt giải cao tại Người mẫu quý bà Việt Nam sẽ được đề cử chính thức tham dự các cuộc thi: Hoa hậu Quý bà quốc tế - Mrs International; Hoa hậu Quý bà toàn thế giới - Mrs Worldwide; Hoa hậu Quý bà toàn cầu - Mrs Globe...

Theo thể lệ cuộc thi, một trong những yêu cầu đặt ra cho thí sinh tham dự là: Nữ công dân Việt Nam đã lập gia đình, đã sinh con (bao gồm: nữ công dân đang sinh sống, học tập, làm việc, thường trú tại Việt Nam và những nữ công dân có quốc tịch Việt Nam đang học tập, làm việc tại nước ngoài).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm