Yêu cầu báo cáo về việc phong giáo sư cho Ngọc Sơn

“Ngày 23-8-2017, Bộ Công Thương đã có Văn bản số 7711/BCT-TCCB gửi Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam yêu cầu hội báo cáo, giải trình làm rõ việc xét tặng bằng khen nêu trên về Bộ Công Thương trước ngày 25-8-2017” - Bộ Công Thương thông tin.

Đơn vị này cũng cho biết sau khi nhận được báo cáo của Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam (VATA) và trên cơ sở quy định của pháp luật, Bộ Công Thương sẽ thông tin cụ thể về các nội dung liên quan để các cơ quan báo chí, truyền thông được biết.

Như chúng tôi đã thông tin, ca sĩ Ngọc Sơn vừa được Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam trao tặng bằng khen vì có những hoạt động xuất sắc trong sự nghiệp bảo tồn, phát triển di sản văn hóa Việt Nam. Điều đáng chú ý là trong bằng khen này, tên anh được gắn với danh hiệu giáo sư âm nhạc.

Trong đơn đăng ký gia nhập Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, ca sĩ Ngọc Sơn có ghi tại phần nghề nghiệp chuyên môn là danh ca-nhạc sĩ, giáo sư âm nhạc. Cuối đơn có chữ ký của ca sĩ Ngọc Sơn và chữ ký xác nhận chấp thuận của chủ tịch hội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm