Chen chúc mua sách rẻ ở hội sách lớn nhất Hà Nội

Chương trình có sự tham gia của hơn 100 nhà xuất bản, đơn vị phát hành sách trong cả nước với 150 gian hàng và hàng vạn bản sách.

Phát biểu khai mạc hội sách, ông Trương Minh Tuấn, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông khẳng định: “Trong công cuộc xây dựng, phát triển và bảo vệ đất nước, Đảng và Nhà nước ta đặc biệt quan tâm đến xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc, trong đó coi trọng xây dựng và phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng".

Thứ trưởng Trương Minh Tuấn thông tin hiện nay cả nước có một thư viện quốc gia, 63 thư viện cấp tỉnh, 650 thư viện cấp huyện, khoảng 2.400 thư viện xã, phường, thị trấn và một hệ thống thư viện của các nhà trường từ phổ thông đến đại học,…

Như thường lệ, những quầy sách giảm giá nhận được sự quan tâm của rất đông người đến tham dự. Có những cuốn sách chỉ được bán với giá 5 ngàn/cuốn.

Hội sách sẽ kéo dài đến hết ngày 21- 4-2015.

Một số hình ảnh tại ngày khai mạc:

 Chen chúc mua sách rẻ ở hội sách lớn nhất Hà Nội ảnh 1 Chen chúc mua sách rẻ ở hội sách lớn nhất Hà Nội ảnh 2 Chen chúc mua sách rẻ ở hội sách lớn nhất Hà Nội ảnh 3 Chen chúc mua sách rẻ ở hội sách lớn nhất Hà Nội ảnh 4 Chen chúc mua sách rẻ ở hội sách lớn nhất Hà Nội ảnh 5 Chen chúc mua sách rẻ ở hội sách lớn nhất Hà Nội ảnh 6 Chen chúc mua sách rẻ ở hội sách lớn nhất Hà Nội ảnh 7
Viết Thịnh

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm