"Kim Dung giữa đời tôi" toàn tập

Kiều Phong - Khát vọng của tự do, Thiên hạ đệ nhất mỹ nhân, Từ AQ đến Vi Tiểu Bảo, Thanh kiếm và cây đàn, Nhân vật Kim Dung nhìn qua lăng kính pháp luậtNhững vụ án kinh điển trong tiểu thuyết Kim Dung. Trong đó, tập Những vụ án kinh điển trong tiểu thuyết Kim Dung là phần tác giả mới viết, đã từng đăng trên nguyệt san Pháp Luật TP.HCMtrong ba năm qua.

"Kim Dung giữa đời tôi" toàn tập ảnh 1

Tác giả Vũ Đức Sao Biển đang ký tên vào sách.

Kim Dung giữa đời tôi toàn tập là một bộ sách cần thiết cho những người thích tiểu thuyết võ hiệp Kim Dung và những bộ phim do Trung Quốc dựng từ tiểu thuyết của ông. Đặc biệt đối với sinh viên ngành ngữ văn, Hán Nôm, Đông phương học và Trung Quốc học, bộ sách là cơ sở giúp các bạn tìm hiểu văn hóa và văn học Trung Quốc cận đại. Sách dày 744 trang, khổ 24 cm. Tác giả Vũ Đức Sao Biển đã ký vào một số bản sách dành cho các bạn mua sách đến trước.

P.LOAN

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TIN BUỒN

TIN BUỒN

(PLO)- Đồng chí Nguyễn Văn Hanh, nguyên Phó trưởng Đoàn Thường trực Đoàn Đại biểu Quốc Hội TP.HCM khoá IX, nguyên Ủy viên Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQVN, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.HCM qua đời ở tuổi 99.