Nguyễn Nhật Ánh ra mắt 'Ngày xưa có một chuyện tình'

Quyển sách viết về câu chuyện tình của ba nhân vật Vinh, Phúc và Miền cùng lớn lên tại một miền quê ở miền Trung. Họ có những tháng ngày thơ mộng, những cảm xúc đầu đời và cả những vấp ngã trong chuyện tình của mình để vững vàng bước tới.

Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tại buổi ra mắtNgày xưa có một chuyện tình.

Bản truyện bìa cứng.

Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh cho biết ở truyện này, ông đã để cho các nhân vật của mình lớn hơn hẳn tất cả nhân vật trước đây trong truyện của ông để xem họ giải quyết những vấp ngã, khó khăn của người lớn gặp phải ra sao. Ở quyển truyện này tác giả cũng sử dụng những thủ pháp viết mới hơn những câu chuyện đã viết trước đây.

Ngày xưa có một chuyện tình sẽ phát hành trên toàn quốc vào ngày 18-9 với 70.000 bản bìa mềm và 10.000 bản bìa cứng in lần đầu. Mỗi bản sách bạn đọc được tặng kèm một sổ tay và một postcard. Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh sẽ có buổi ký tặng tác phẩm cho độc giả từ 8 giờ đến 10 giờ sáng các ngày: 18-9, tại phố sách Đinh Lễ, Hà Nội; 24-9, tại gian hàng sách NXB Trẻ trên đường sách Nguyễn Bình TP.HCM; 25-9, tại tiệm sách Kính Vạn Hoa (số 8BC Lương Hữu Khánh, quận 1, TP.HCM).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm