Sách kinh tế 'độc' do 470 cố vấn từ 45 quốc gia đồng tạo lập

Cuốn sách có thiết kế khá độc đáo, được xem là một hiện tượng kỳ thú trong làng sách về kinh tế - kinh doanh hiện nay trên thế giới. Sách do Alphabooks và Nhà xuất bản Lao Động mua bản quyền phát hành tại Việt Nam. Quyển sách đã được ra mắt bởi một tọa đàm được dẫn dắt bởi giáo sư Bùi Xuân Tùng, Giám đốc Chương trình Thạc sĩ quản trị kinh doanh cao cấp Việt Nam của Trường kinh doanh Shidler, kiêm giám đốc Trung tâm Nghiên cứu APEC của Đại học Tổng hợp Hawaii, Hoa Kỳ.

Giáo sư Bùi Xuân Tùng từng tốt nghiệp tiến sĩ kinh tế quản lý từ Đại học Fribourg, Thụy Sĩ và tiến sĩ hệ thống thông tin từ Trường Kinh doanh Stern, Đại học New York. Trước khi giảng dạy tại Đại học Tổng hợp Hawaii, giáo sư Tùng đã giảng dạy tại Trường đại học Hải quân Hoa Kỳ, Monterey, California, Đại học New York, Đại học Fribourg và Lausanne, Thụy Sĩ, Đại học Quebec, Montreal, Cananda, Đại học Khoa học và công nghệ Hồng Kông, và Đại học Nuremberg-Erlangen (FAU), Đức.  

Với danh tiếng và uy tín của giáo sư Tùng cũng như của quyển sách, buổi tọa đàm đã hot và thu hút đông đảo độc giả trí thức.

Giáo sư Bùi Xuân Tùng cũng đã xuất bản 12 quyển sách và hơn 160 bài nghiên cứu. Năm 1993, giáo sư đã được một tạp chí nghiên cứu đề cử là “một trong những nhà nghiên cứu có ảnh hưởng lớn nhất trong lĩnh vực hệ thống hỗ trợ quyết định” dựa trên các trích dẫn. 

Bên cạnh đó, giáo sư đã nhận giải Nghiên cứu Doanh nghiệp vừa và nhỏ SBA 2003 của Bộ Thương mại Hoa Kỳ. Giáo sư cũng đã chủ trì 12 hội thảo quốc tế lớn, và là thành viên hội đồng thường xuyên của các cuộc gặp và hội thảo quốc tế. Giáo sư là diễn giả quốc tế và thành viên ban biên tập của các tạp chí nghiên cứu uy tín liên quan đến công nghệ thông tin trong kinh doanh và xã hội. Các quan tâm nghiên cứu hiện tại của giáo sư  tập trung vào quản lý hiệu quả của các tổ chức lớn, thương mại điện tử, phát triển bền vững, và công nghệ hợp tác, bao gồm những hệ thống hỗ trợ thương lại và quyết định nhóm, và quản lý rủi. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm