Sách quý 300 tuổi ở Đường sách TP.HCM

Sách quý 300 tuổi ở Đường sách TP.HCM ảnh 1

Ông Lê Thanh Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP HCM và ông Lê Hoàng Quân, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân TP.HCM trong lễ khai mạc đường sách TP. HCM.

Theo ông Hỷ, Đường sách năm nay gồm bốn chủ đề: Dấu ấn lịch sử Sài Gòn - TPHCM; Tự hào TP mang tên Bác; Thiêng liêng biển đảo; TP hội nhập. Ngoài các đầu sách truyền thống như mọi năm, sách điện tử, sách dành cho người khiếm thị, Đường sách 2015 còn có riêng khu đặc biệt trưng bày những tư liệu quý trong hoạt động xuất bản của đô thị Sài Gòn từ buổi đầu thành lập đến nay. Cùng với Đường hoa Hàm Nghi và Hội hoa xuân tại Công viên 23-9, khu Đường sách có dịch vụ wifi miễn phí để phục vụ đa dạng nhu cầu của người dân.

Đặc biệt, tại Đường sách năm nay, cuốn sách mộc bản hiếm có của Việt Nam có niên đại 300 năm cũng được đưa ra trưng bày để giới thiệu cho độc giả TP.HCM.

Ông Hứa Ngọc Thuận, Phó Chủ tịch UBND TP cho biết, Đường sách xuân Ất Mùi 2015 là sự kiện văn hoá đặc biệt không thể thiếu của TPHCM mỗi khi tết đến xuân về. Tạo ra không gian đọc, giải trí cho nhân dân TP dịp tết và đồng thời là hoạt động góp phần đẩy mạnh văn hoá đọc cho người dân.

Nguyên phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa tham quan đường sách TP. HCM

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm