Tiệc sách hè 2016 có gì?

Với chủ đề Tiệc sách hè 2016, NXB Trẻ đã cho phát hành hơn 100 đầu sách thiếu nhi mới và 700 tựa sách thiếu nhi đã xuất bản cả trong và ngoài nước dành cho lứa tuổi từ chín tháng đến lứa tuổi cấp 3.

Một số bộ sách mới đáng chú ý ở Tiệc sách hè 2016 gồm: Tớ nghĩ gì khi còn bé của họa sĩ Biên Thùy, dành cho bé 6-10 tuổi luyện tập cho bé nói, viết ra điều mình nghĩ. Bộ Vui chơi cùng Yu Yu, Yu Yu và các bạn của tác giả Kim Hằng và nhóm họa sĩ trẻ, dành cho lứa tuổi mầm non, mẫu giáo học tô màu cùng những câu chuyện kể ý nghĩa. Bộ Con lớn lên từng ngày của nhiều tác giả, dành cho thiếu nhi và cả người lớn, về các kỹ năng sống như khi đi lạc, khi đuối nước… phải làm gì. Bộ Cổ tích mới của nhà văn Nguyên Hương với những câu chuyện kể mang nhiều ý nghĩa nhân văn. Bộ thơ thiếu nhi bốn cuốn Ngày xưa ngày nay, ngày sau, Nhim Nhỉm nhìm nhìm, Mẹ hổ dịu dàng, Vui cùng tiếng Việt của tác giả Thụy Anh và họa sĩ Kim Duẩn…

Dịp này, NXB Trẻ cũng tổ chức Tuần lễ sách thiếu nhi từ ngày 29-5 đến 5-6 tại nhà sách của mình ở 161 Lý Chính Thắng TP.HCM (và số 21 dãy A1 khu Đầm Trấu, Hai Bà Trưng, Hà Nội) cũng như tại gian hàng sách Trẻ ở đường sách Nguyễn Văn Bình TP.HCM. Tại các nơi này sách thiếu nhi sẽ được giảm giá bìa 20%-30% và có những giờ vàng giảm giá bìa sách thiếu nhi đến 40%.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm