Vắng Trấn Thành, An Nguy bị người hâm mộ vây kín

Trấn Thành, một trong những diễn viên chính của bộ phim, đã không xuất hiện trong sự kiện quan trọng này. Lý do được thông báo tại lễ ra mắt là do anh đang phải chạy show sau đám cưới rình rang với người đẹp Hàn Quốc.

Thay vào đó, sự xuất hiện của hot Vlogger An Nguy và người đẹp Lily Nguyễn cũng khiến cho không gian tại lễ công chiếu kín đặc người.

An Nguy trở thành tâm điểm của sự kiện.

An Nguy xuất hiện với vẻ đẹp nữ tính nhưng không kém phần sang trọng trong chiếc đầm trắng thanh lịch cùng kiểu tóc búi cao, đánh rối lạ mắt. Cô trở thành trung tâm của sự kiện khi nhận được nhiều sự cổ vũ của người hâm mộ.

Chờ em đến ngày mailà dự án điện ảnh đánh dấu sự trở lại của đạo diễn trẻ Đinh Tuấn Vũ sau thành công của bộ phim Taxi, Em tên gì hồi tháng 3 vừa qua. Bộ phim được xây dựng dựa theo tiểu thuyết Anh không là con chó của em của tác giả Lê Hoàng.

Cô nàng cuốn hút với vẻ đẹp nữ tính và sang trọng.

Nội dung câu chuyện xoay quanh nhân vật Ly Cún (An Nguy thủ vai), một cô gái xinh đẹp, hồn nhiên và làm công việc bán gà rán ở một nhà hàng thơ mộng. Sau lần giúp đỡ một bà lão lạ mặt, Ly Cún liên tục trải qua những câu chuyện khó tin của cuộc đời. Bộ phim sẽ chính thức ra rạp trên toàn quốc vào ngày 30-12 sắp tới.

Người đẹp Lily Nguyễn (trái) cũng nhận được sự quan tâm của công chúng

Tại buổi công chiếu, An Nguy cũng bày tỏ sự may mắn khi có được một vai diễn tốt. Cô mong công chúng sẽ ưu ái cho vai diễn đầu tay này của cô, để cô có động lực tiếp tục những vai diễn mới trong tương lai.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm