Vì đâu nên nỗi hả Helen Thanh Đào?

Helen Thanh Đào năm ngoái gây ồn ào bởi những vụ liên quan đến chồng, mẹ mất do tai nạn, ra sách... khiến khán giả quay lưng. Tất cả đều do cô bịa đặt, dựng chuyện.

Zing dẫn theo tờ Nownews cho biết Helen Thanh Đào đã có buổi gặp mặt người hâm mộ và ký tặng sách ảnh thất bại thảm hại. Chiều 11-6, sự kiện do cô tổ chức chỉ có lèo tèo vài phóng viên có thiệp mời. Khán giả tham dự đếm trên đầu ngón tay.

Bi khan gia tay chay, su kien cua Helen Thanh Dao vang hoe hinh anh 1
Sự kiện chỉ có vài phóng viên, không có người hâm mộ. Ảnh:Nownews.

"Dù miễn phí vé vào sự kiện nhưng khán giả có mặt chưa đến 10 người. Không gian vắng lặng", tờ Nownews nói. Trước đó, Helen Thanh Đào tiết lộ sách ảnh do cô thực hiện đã có hơn 1.000 người đặt mua. Không ít ý kiến cho rằng cô phóng đại con số thực.

Lý giải về sự đìu hiu ở sự kiện, Helen Thanh Đào nói: "Người hâm mộ của tôi tính kín đáo, thích đứng ở một bên ngắm nhìn thần tượng, không phô trương".

helen-thanh-dao-lien-lac-voi-me-de-sau-8-nam-cat-dut-lien-lac

Helen Thanh Đào cho biết đây là tổng hợp những bức hình trong nhiều năm qua, có cả những tấm ảnh chồng cũ chụp cho cô khi hai người chung sống. Người đẹp "Đô la trắng" từng gây xôn xao dư luận khi dối trá đời tư, sau đó tố cáo chồng "không có khả năng tình dục"... 

helen-thanh-dao-lien-lac-voi-me-de-sau-8-nam-cat-dut-lien-lac-2
helen-thanh-dao-lien-lac-voi-me-de-sau-8-nam-cat-dut-lien-lac-4

Hoàng Cảnh Dụ - người tình tin đồn của Helen đến ủng hộ sách ảnh của cô. Ảnh Ngôi sao.

Trang Tri Thức Trẻ  trong bài viết "Mỹ nhân Việt nói dối suốt 18 năm" Helen Thanh Đào là ai?", ngày 12-1-2017 đã đưa ra hàng loạt bê bối của Helen Thanh Đào: 

Trong bức tâm thư giãi bày sự thật về bản thân mình, Helen Thanh Đào đã quyết định phơi bày tất cả.

Mỹ nhân Việt nói dối suốt 18 năm Helen Thanh Đào là ai? - Ảnh 1.

Helen Thanh Đào được giới thiệu tên thật là Nguyễn Thanh Đào, sinh ngày 23-9-1983 tại thành phố Hoa Liên, tỉnh Đài Loan nhưng sự thật cô sinh 1978. 

Mẹ của Helen Thanh Đào vẫn còn sống chứ không phải đã qua đời vì tai nạn giao thông như Helen chia sẻ. Ngoài ra, theo tiết lộ, Helen bị chính mẹ mình uy hiếp, doạ nạt nên cô mới phải đứng ra nói toàn bộ sự thật 18 năm qua giấu kín.

18 năm trước, nữ diễn viên - khi đó sống tại thành phố Hồ Chí minh được môi giới kết hôn với ông Đới (chính là Đới Phát Khuê). Lúc đó ông Đới 34 tuổi, còn Helen Thanh Đào mới 22 tuổi.

Mỹ nhân Việt nói dối suốt 18 năm Helen Thanh Đào là ai? - Ảnh 6.

Cô từng có scandal liên quan đến ảnh nóng, tuy nhiên, cô lại phản hồi lại rằng, do cô chụp ảnh theo phong cách gợi cảm, giúp cô tạo dựng hình ảnh và tên tuổi tại thị trường nước ngoài.

Mỹ nhân Việt nói dối suốt 18 năm Helen Thanh Đào là ai? - Ảnh 13.

Việc tố cáo chồng "không có khả năng tình dục", ông Đới Phát Khuê (chồng cô, hơn cô 12 tuổi) đã lên tiếng khi nhận lời phỏng vấn trên tờ Apple chiều 12-1. Ông cho hay kết hôn 18 năm, ông chưa từng đụng chạm cơ thể vợ. Người đàn ông Đài Loan thẳng thắn thừa nhận: “Tất cả là lỗi của tôi”. Họ sống chung, cùng chia sẻ nhưng quan hệ thuần túy trong sáng.

Chong Helen Thanh Dao tiet lo chuyen te nhi cua hai vo chong hinh anh 1

Sau tuyên bố của Helen Thanh Đào, chồng cô thừa nhận họ chưa bao giờ ngủ chung vì ông bị bệnh. Ảnh: Apple.

... Trên mạng xã hội Đài Loan, nhiều ý kiến phỏng đoán hôn nhân của Helen Thanh Đào là "chiêu trò kiếm tiền" của ông Đới. Sau khi kết hôn, đưa vợ sang Đài Loan, ông thường tìm những hợp đồng đóng phim gợi cảm, khoe thân, yêu cầu cô chụp album ảnh nóng" (Theo Zing).

khan-gia-lanh-nhat-khi-helen-thanh-dao-ky-tang-anh-o-dai-loan-1

Helen Thanh Đào diện nhiều phong cách trong bộ ảnh mới. Ảnh VNE

Trước đó, Helen Thanh Đào từng chia sẻ có bằng cấp học ở nước ngoài, là người mang hai dòng máu Việt - Đài. Cô cũng từng phát hành tự truyện tâm sự nỗi đau mất người thân: cha mẹ và em trai. Đáng tiếc, tất cả chỉ là sự bịa đặt.

Helen Thanh Dao: '18 nam, toi va chong khong ngu chung' hinh anh 3

Cô là người Việt Nam 100%. Mẹ Thanh Đào hiện vẫn còn sống. Sau sự việc này, rất nhiều người ở Đài Loan cho rằng cô nên giải nghệ, rút khỏi showbiz.  Ảnh Zing.

helen-thanh-dao-lien-lac-voi-me-de-sau-8-nam-cat-dut-lien-lac

Nhưng trong sự kiện ra mắt sách hôm qua, cô tiết lộ đã liên lạc với mẹ đẻ sau 8 năm xa cách, ngày 19-6 tới sẽ về Việt Nam gặp mẹ và quảng bá sách ảnh. 

Theo VNE, Helen Thanh Đào đang nỗ lực lấy lại hình ảnh sau tai tiếng nói dối thân thế hồi đầu năm. Diễn viên thừa nhận cô là người Việt, không mang hai dòng máu Đài - Việt như từng nói trước đây. Cô giải thích mình nói dối để dễ tiến thân hơn trong showbiz Đài.

khan-gia-lanh-nhat-khi-helen-thanh-dao-ky-tang-anh-o-dai-loan

Chính những câu chuyện bịa đặt khiến khán giả ngán ngẫm, quay lưng trong buổi giới thiệu sách ảnh hôm qua? Ảnh VNE

Helen Thanh Đào, tên đầy đủ là Nguyễn Thanh Đào, từng được chú ý nhờ các phim sản xuất tại Việt Nam như Đô la trắng, Ván cờ tình yêu. Ở Đài Loan, cô từng được đề cử tại giải thưởng phim truyền hình uy tín Đài Loan - Kim Chung vào năm 2012 nhờ Hương sen (Theo Zing) 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm