Vì sao Hồng Quế dứt áo ra đi khỏi New Talent?

Ngay từ khi bước vào tuổi 15, Hồng Quế được biết đến với biệt danh dễ thương Pink Q và là người mẫu độc quyền của công ty đào tạo người mẫu phía Bắc. New Talent chính là đơn vị đã có được nhiều tên tuổi nổi tiếng trước đây như Mai Phương Thúy (có thời gian ngắn tham gia hoạt động tại đây) hay Ngọc Hân (đăng quang HH VN 2010) và nhiều tên tuổi khác: Hà Đăng, Văn Kiên, Phan Thị Lý...
Thông tin Hồng Quế "dứt áo ra đi" khỏi công ty New Talent gây nhiều bất ngờ đối với giới nghệ thuật biểu diễn. Bởi từ trước đến nay, khi nhìn từ ngoài vào, giữa Hồng Quế và phía công ty New Talent không hề có rạn nứt hay to tiếng.

Trao đổi với 2Sao, giám đốc NewTalent, ông Quang Tú cho biết quan hệ giữa công ty và Hồng Quế từ trước đến nay vẫn rất tốt đẹp, ông cho hay: "Giữa Quế & New Talent không có chuyện gì xảy ra cả, đơn giản là thời hạn kết thúc hợp đồng đã tới. Chúng tôi đã có khoảng thời gian tuyêt đẹp làm việc với nhau. Quế - PinkQ (nickname dễ thương mà chúng tôi đặt cho cô ấy) là một “cô bé” cá tính, thông minh, tài năng. Cô ấy là một hạt nhân tiêu biểu khẳng định cho sự thành công của New Talent như Hoa Hậu Ngọc Hân, Phương Thuý, siêu mẫu Thuý Hương, Ly Ly, Thu Hà, Hà Đăng, Vương Thu Phương, Văn Kiên…Hiện nay tại New Talent đang có rất nhiều bạn trẻ tài năng nỗ lực hết mình để “toả sáng” trong tương lai. Chúc PinkQ thành công với Sự Lựa Chọn mới của mình …!".

Vì sao Hồng Quế dứt áo ra đi khỏi New Talent? ảnh 1
Hồng Quế rạng rỡ trong ngày ra mắt là người mẫu độc quyền của công ty VELO

Tuy Quang Tú, giám đốc New Talent vẫn nhắc tới Hồng Quế với tình cảm rất trân trọng và nhẹ nhàng nhưng theo tìm hiểu của 2Sao, ông Quang Tú cùng đồng sự trong công ty New Talent đã cố gắng thuyết phục Hồng Quế ở lại  và sự ra đi của cô khiến công ty không kịp "trở tay". Cách đây hai năm, ngay sau khi Ngọc Hân vừa đăng quang, PV 2Sao tiếp cận với Quang Tú, ông không giấu sự phấn khích và niềm hạnh phúc vì "gà" nhà mình đã giành giải cao tại đấu trường sắc đẹp danh tiếng nhất nước. Và, ông cũng mong muốn Hồng Quế sẽ tiếp bước đàn chị Ngọc Hân, đăng quang HHVN  kế tiếp (tức năm 2012) khi cô gái nộp đơn tham dự.

Vì sao Hồng Quế dứt áo ra đi khỏi New Talent? ảnh 2

Hồng Quế và Trương Thị May
Hiện, Hồng Quế không đưa ra bình luận gì nhiều và khi được hỏi rằng liệu cô có tham gia cuộc thi HHVN 2012 hay không, Hồng Quế trả lời rất chắc chắn là có. Dù sự ra đi của Hồng Quế có êm đẹp hay không thì đây cũng là một sự tiếc nuối không nhỏ đối với New Talent - nơi Hồng Quế gắn bó với công ty gần 5 năm. Hiện, Hồng Quế đã đầu quân về công ty Velo - đơn vị cũng vừa phát hành bộ phim Việt Nam là Ngôi nhà trong hẻm.
Theo 2Sao

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm