Việt Hương làm liveshow 'khủng' vì người nghèo

Chiều 10-10, nghệ sĩ hài Việt Hương đã tổ chức buổi công bố liveshow đầu tiên của mình sau hơn 20 năm theo nghề mang tên "Hương show".

Việt Hương cho biết do định cư nhiều năm tại Mỹ và tham gia nhiều show biểu diễn tại Lasvegas nên cô sẽ làm liveshow của mình theo kiểu Lasvegas. "Hương show" được cho rằng sẽ độc đáo chưa từng thấy tại Việt Nam, chưa từng thấy so với các nghệ sĩ hài, gây bước đột phá cho làng hài Việt Nam, sân khấu Việt Nam. Việt Hương sẽ tiên phong là diễn viên hài đầu tiên đưa liveshow của mình ra diễn tại sân vận động với số lượng khán giả dự kiến lên đến 15.000 người.

Trong đó Việt Hương sẽ tặng miễn 11.200 vé cho sinh viên và người lao động nghèo. Hơn 3.000 vé còn lại Việt Hương bán cho khán giả hâm mộ, nhà tài trợ để lấy chi phí bù vào kinh phí tổ chức "Hương show" dự tính lên đến 5-6 tỉ đồng. Việt Hương cũng nhấn mạnh là sẽ không đụng đến một đồng tiền bán vé nào cho cá nhân cô. Nếu dư Việt Hương sẽ bỏ số tiền này vào quĩ từ thiện "Hương Việt Nam" do cô đồng sáng lập để xây cầu cho người nghèo. Nếu thiếu, Việt Hương sẽ bỏ tiền túi cho những chi phí cho liveshow của mình.

"Hương show" do chính Việt Hương lên ý tưởng. Ông xã Hoài Phương sẽ là người viết nhạc riêng và làm đạo diễn âm nhạc cho liveshow của vợ. Hai người thầy của Việt Hương là đạo diễn Công Ninh giữ vai trò cố vấn nghệ thuật và nghệ sĩ Minh Nhí nhận đạo diễn một tiết mục.

Việt Hương cũng cho biết cô muốn tạo cơ hội cho diễn viên trẻ và mượn sức trẻ nên ngoài tiết mục thầy cô là nghệ sĩ Minh Nhí đạo diễn cô còn diễn hai tiết mục khác do hai diễn viên trẻ Hữu Tín và Huỳnh Lập biểu diễn. Nhiều diễn viên trẻ như: Hữu Tín X-Pro, Huỳnh Lập, Xuân Nghị, Tiến Khoa, Hoài Phương… cũng được Việt Hương mời vào liveshow của mình với những vị trí chính yếu. Biên đạo múa cho "Hương show" của Việt Hương cũng là diễn viên múa trẻ Đào Phi Hải. Ngoài ra liveshow này có mặt những nghệ sĩ tên tuổi thân thiết với Việt Hương như: Đan Trường, Phương Thanh và những khách mời nổi tiếng  bí mật.

Hương show do Hiệp Nguyễn làm đạo diễn sân khấu, nghệ sĩ Phi Vũ dàn dựng các tiết mục xiếc, ảo thuật, show do Hương Việt Entertaiment, Nam Việt Media và HT Production  phối hợp thực hiện. Việt Hương cho biết Hương show sẽ chỉ diễn ra trong vào hai giờ đồng hồ nên sân khấu không có thời gian ngưng nghỉ để chuyển cảnh mà sẽ dùng xiếc, ảo thuật, múa và nhiều bộ môn nghệ thuật hỗ trợ cho nghệ sĩ thay phục trang, chuyển sang cảnh mới một cách sôi động, độc đáo. Bầu Tuấn Thaso của HT Production cũng cho biết sẽ biến sân khấu thành một con sông có đò chèo, có cầu nối với khoảng tám xe bồn chở nước đến thi công, cũng như đầu tư những màn hình và dàn âm thanh cực lớn để khán giả có thể xem rõ ở một sân khấu rộng đến 60m và không gian sân vận động 15.000 khán giả.

Hương show sẽ diễn ra một đêm duy nhất vào lúc 19 giờ 30 ngày 5-11 tại sân vận động Quân khu 7. Vé bắt đầu phát hành vào ngày 15-10. Học sinh sinh viên có thể đem thẻ học sinh sinh viên đến nhận 2 vé/thẻ , khán giả lao động nhận mỗi người một vé tại hai địa chỉ: 128/3 Trần Quốc Thảo, phường 7, quận 3, TP.HCM và 781/C1/C2 Lê Hồng phong nối dài, phường 12, quận 10, TP.HCM.

Việt Hương và đại diện Nam Việt Media và HT Production giới thiệu về "Hương show".

Việt Hương giới thiệu về live show đầu tiên của mình.

Đan Trường sẽ hát ca khúc ông xã Việt Hương viết riêng cho "Hương show".

Nghệ sĩ  trẻ Huỳnh Lập

Các nghệ sĩ trẻ; Hoài Phương, Xuân Nghị, Tiến Khoa.

Việt Hương và những bó hoa cô tự ra ý tưởng thiết kế tặng các nhà báo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm