Việt Hương trở lại 'Làng Hài mở hội', Trấn Thành để ngỏ

Riêng vị trí giám khảo xuyên suốt thứ hai của chương trình do Trấn Thành từng đảm nhiệm với Việt Hương vẫn đang để ngỏ.

Việt Hương và  MC Đình Toàn ở  "Làng Hài mở hội" mùa 1.

Để trở lại vị trí này, Việt Hương đã giành được nhiều sự ủng hộ của khán giả trong một cuộc thăm dò ý kiến trên mạng của chương trình. Mùa trước, Việt Hương cũng đã thể hiện bản lĩnh với nhiều năm hoạt động trong nghề, không ngần ngại góp ý, đánh giá chuyên môn các tiểu phẩm hài của các đội chơi một cách thuyết phục. Ở chiếc ghế quyền lực, Việt Hương cũng thể hiện được sự hài hước, duyên dáng vốn có mang lại tiếng cười cho khán giả và sự thoải mái cho các đội thi bước vào cuộc tranh tài.

Việt Hương rao bán các trang phục biểu diễn của mình làm từ thiện.

Hiện Việt Hương không chỉ có mặt ở nhiều chương trình truyền hình thực tế, chị còn tích cực tổ chức các hoạt động từ thiện đến những địa phương còn nghèo khó. Gần đây nhất, trên trang cá nhân của mình, nữ danh hài rao bán những trang phục mặc trên sân khấu từ áo dài, áo bà ba, đầm, váy… Số tiền thu được sẽ dành mua quần áo cho các trẻ em nghèo.

Làng Hài mở hội” là sân chơi dành cho các nhóm hài trẻ có cơ hội cọ xát, thử thách bản thân mang đến những tiết mục hài vui nhộn và ý nghĩa cho khán giả. Chương trình do Jet Studio và Đài truyền hình Vĩnh Long thực hiện, sẽ phát sóng trên Kênh TVHL 1 bắt đầu từ ngày 16-8. Chương trình có hai giám khảo xuyên suốt và một giám khảo khách mời cho mỗi kỳ phát sóng. Tuy nhiên giám khảo xuyên suốt trước đây do MC Trấn Thành giữ sau đó là nghệ sĩ Chí Tài thay thế hiện vẫn đang còn trong vòng bí mật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm