Vietnam’s Got Talent 2016: Zombie Ngọc Hải bẻ xương 'hù dọa' Trấn Thành

Đêm 29-4, đêm chung kết 1 của chương trình Vietnam's Got Talent 2016 đã diễn ra với sự bùng nổ của 16 tiết mục ấn tượng. Chặng đường tìm ra quán quân mới của "Vietnam's Got Talent 2016" đang gần tới đích.

Phần thi của zombie (xác sống) Ngọc Hải hù Trấn Thành quay đi vì sợ hãi

Trong đó phần thi bẻ xương kinh dị của thí sinh Ngọc Hải được xem là điểm nhấn đáng chú ý nhất. Vũ công bẻ khớp Ngọc Hải mang đến phần thi "rùng rợn" với hình ảnh zombie (xác sống) đầy ám ảnh. Hiệu ứng âm thanh, sự hóa thân trong bộ quần áo rách rưới, khuôn mặt biến dạng, dính máu và đặc biệt là màn trình diễn của anh khiến người xem dễ dàng liên tưởng tới những bộ phim kinh dị đình đám như Đại Dịch Của Chúa, Xác Sống 6, Xác Sống Đáng Sợ, Cuộc Chiến Zombie…

Zombie (xác sống) Ngọc Hải 

Tiết mục của Ngọc Hải khiến các giám khảo, đặc biệt là Trấn Thành phải rời khỏi ghế, bỏ chạy vì quá khiếp sợ. Giám khảo Việt Hương không dấu được sự sửng sốt xen lẫn lo lắng. Lúc chàng vũ công dùng những động tác để di chuyển từ chính giữa sân khấu xuống gần vị trí ban giám khảo và khán giả, anh khiến khán giả không ngừng la hét vì sợ. Đặc biệt là cảnh Ngọc Hải xoay cổ 180 độ “hù dọa” Trấn Thành khiến nam nghệ sĩ tá hỏa ngay lập tức đứng lên khỏi “ghế nóng”, quay mặt đi và bỏ chạy. Nhận xét về tiết mục này, giám khảo Việt Hương nói: “Bạn là quỷ chứ không phải người. Kỹ thuật đỉnh cao, tất cả đều nể phục”.

"Tay trống đầu nấm" chín tuổi - Trọng Nhân 

Trong đêm chung kết 1, phần thi của "Tay trống đầu nấm" chín tuổi - Trọng Nhân tiếp tục khuấy động sân khấu với ca khúc It's My Life, một bản rock đình đám của Bon Jovi. Đặc biệt là màn song đấu giữa “tay trống nhí” Trọng Nhân và nghệ sĩ Vũ Quốc Bình, thành viên của ban nhạc Anh Em, một trong những tay trống hàng đầu Việt Nam hiện nay.

 Trọng Nhân khuấy động sân khấu với ca khúc It's My Life

Phần thi nhận được những lời khen ngợi không ngớt từ giám khảo. Trấn Thành khẳng định Trọng Nhân là một tài năng nhí vi diệu. Giám khảo Việt Hương đùa rằng cô muốn mang cậu bé về nuôi và nếu được còn hứa hẹn cho Trọng Nhân cặp dùi đánh trống.

Đêm thi còn chứng kiến sự thăng hoa của nhiều tiết mục ấn tượng khác. Dưới đây là một số hình ảnh trong đêm chung kết 1 của chương trình Vietnam's Got Talent 2016:

Bộ ba giám khảo Trấn Thành, Việt Hương, Huy Tuấn

MC Diệp Lâm Anh

Mở màn là tiết mục của dàn hợp xướng Công giáo trẻ Hà Nội - nút vàng của giám khảo Thanh Lam. Trong đêm thi này, nhóm thể hiện ca khúc Hail Holy Queen đầy vui tươi, sôi động.

Quỳnh Anh - cô bé 12 tuổi sở hữu chất giọng kỹ thuật, tình cảm đã quyết định chọn ca khúc dân ca Nghệ Tĩnh Lời mẹ hát để gửi tặng người mẹ thân yêu của mình.

Ôi quê tôi, Ngẫu hứng sông Hồng, Quê hương là ba ca khúc được nhóm Thiên đường lựa chọn để mash-up trình diễn trong vòng chung kết.

Trích đoạn tuồng cổ Nguyệt cô hóa cáo của bé gái mới bảy tuổi - Hương Giang khiến ba vị giám khảo không khỏi ngỡ ngàng. Giám khảo Huy Tuấn khẳng định phần thi của Hương Giang đã làm diễn tả thành công từ ánh mắt, ngôn ngữ cơ thể tới nỗi đau hóa cáo bên trong - đó là điều mà chỉ những nghệ sĩ điêu luyện mới làm được.

Màn biểu diễn popping Hai tên trộm ngốc của Xuân Hiếu - Thái Vũ gây thích thú mang tính giải trí cao

Hai anh em Văn Lam - Đức Lợi mang tới chung kết 1 tiết mục đọc suy nghĩ của ba vị giám khảo khiến bộ ba vô cùng bất ngờ.

NGUYỄN TRÀ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm