Vóc ngọc hút hồn của siêu mẫu đắt giá nhất thế giới

Với số đo hoàn hảo 91-60-90, Gisele Bundchen được đánh giá là hạt ngọc của làng người mẫu, cô từng xuất hiện trên bìa các tạp chí lớn như Elle, People... và là người mẫu đại diện của các nhãn hiệu thời trang tên tuổi như Versace, Chloe.

Vóc ngọc hút hồn của siêu mẫu đắt giá nhất thế giới ảnh 1

 Gisele Bundchen nuột nà trên trang bìa tạp chí Vogue, thật khó tin cô siêu mẫu này mới sinh cậu con trai Benjamin vào tháng 12/2009

Sinh năm 1980 tại Horizontina, Brazil, Gisele Bundchen là người gốc Đức, siêu mẫu này được thế giới mốt đánh giá trọng lượng thân thể như một khối vàng. Sở hữu chiều cao 1m80 và thân hình quá lý tưởng, vào những năm 2005 – 2006, mỗi lần bước lên sàn diễn là Bundchen đã thu về hàng chục ngàn USD. Trong vòng vài năm trở lại đây, tạp chí Forbes luôn đánh giá cô là người mẫu cao giá nhất thế giới. Hơn thế, vào năm 26 tuổi, Bundchen còn được ghi danh vào sách kỷ lục Guinness với danh hiệu Người mẫu giàu nhất thế giới.

Cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh tuyệt đẹp của Bundchen do hai nhiếp ảnh gia Gui Paganini và Jacques Dequer thực hiện cho tạp chí Vogue.

Vóc ngọc hút hồn của siêu mẫu đắt giá nhất thế giới ảnh 2

Vóc ngọc hút hồn của siêu mẫu đắt giá nhất thế giới ảnh 3

Vóc ngọc hút hồn của siêu mẫu đắt giá nhất thế giới ảnh 4

Vóc ngọc hút hồn của siêu mẫu đắt giá nhất thế giới ảnh 5

Vóc ngọc hút hồn của siêu mẫu đắt giá nhất thế giới ảnh 6

Vóc ngọc hút hồn của siêu mẫu đắt giá nhất thế giới ảnh 7

Vóc ngọc hút hồn của siêu mẫu đắt giá nhất thế giới ảnh 8

Diễm Hà tổng hợp (VTC News)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm