Vừa xuất viện, Hoài Linh cùng hoa hậu ủng hộ cải lương

"Tài tử tranh tài" do Đài Truyền hình vĩnh Long và Công ty Sen Vàng phối hợp thực hiện nhằm tôn vinh và gìn giữ những giá trị dân tộc của nghệ thuật cải lương.  Đồng thời chương trình cũng nhằm mục đích phổ biến cải lương đến giới trẻ, khơi gợi sự quan tâm của giới trẻ đối với loại hình nghệ thuật cải lương mang tính dân tộc.

Vậy nên nghệ sĩ Hoài Linh cho biết dù mới khỏi bệnh, còn rất mệt nhưng anh ưu tiên nhận lời và dành sự quan tâm đặc biệt cho chương trình này vì bản thân anh rất yêu quý cải lương.  

Hoài Linh nói: “Tôi cho rằng cải lương không bao giờ chết, đến một thời điểm nào đó cải lương sẽ sống khỏe trở lại như nhạc bolero hiện nay. Tôi đang dần hạn chế nhận những game show hài để ưu tiên dành thời gian cho những chương trình mang nhiều tính dân tộc như "Tài tử tranh tài”.

Có mặt tại buổi ra mắt “Tài tử tranh tài” mùa thứ hai, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú cũng cho biết tuy là người Bắc, lại là giới trẻ nhưng hai cô rất quan tâm, yêu mến cải lương, một loại hình nghệ thuật đặc biệt. Hai người đẹp cũng chia sẻ đừng cho rằng giới trẻ không còn yêu thích cải lương, mà vẫn đang có nhiều bạn trẻ quan tâm, yêu mến bộ môn nghệ thuật mang đậm bản sắc dân tộc này.

“Tài tử tranh tài“ gồm nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng, danh hài Hoài Linh, ca sĩ Phi Nhung làm giám khảo. Nghệ sĩ cải lương Hữu Quốc làm giám đốc nghệ thuật, MC Thanh Bạch dẫn chương trình, đạo diễn Hoàng Nhật Nam làm tổng đạo diễn.

Tham gia cuộc thi có tám cặp đôi nghệ sĩ, gồm một nghệ sĩ cải lương và một nghệ sĩ thuộc một lĩnh vực nghệ thuật khác. Các cặp đôi sẽ tranh tài qua các phần thi mang đậm chất cải lương và tính dân tộc như hát tân cổ giao duyên, diễn trích đoạn cải lương, hát dân ca…

Các cặp đôi tham gia gồm: Ngọc Đợi - Lê Tín, Dũng Nhí - Tuyền Mập, Quỳnh Hương - Dương Thanh Vàng, Lê Hồng Thắm - Thanh Phong, Đào Vũ Thanh - Hồng Phượng, Hoàng Hải - Lê Như, Hoàng Dững - Hồng Trang.

Chương trình sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ thứ Ba hằng tuần trên kênh THVL1 (Đài Truyền hình Vĩnh Long), bắt đầu từ ngày 21-2, với 12 tập. Quán quân chương trình sẽ nhận giải thưởng 400 triệu đồng, giải nhì nhận 300 triệu, giải ba nhận 200 triệu và giải tư nhận 100 triệu đồng.

Vừa xuất viện, Hoài Linh cùng hoa hậu ủng hộ cải lương ảnh 1
Các nghệ sĩ tham gia tranh tài.

Vừa xuất viện, Hoài Linh cùng hoa hậu ủng hộ cải lương ảnh 2
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Thanh Tú bay từ Hà Nội vào ủng hộ cải lương.

Vừa xuất viện, Hoài Linh cùng hoa hậu ủng hộ cải lương ảnh 3
Các giám khảo, nghệ sĩ tham gia và ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm.

Vừa xuất viện, Hoài Linh cùng hoa hậu ủng hộ cải lương ảnh 4
Á hậu Mỹ Linh bày tỏ sự yêu mến cải lương.

Vừa xuất viện, Hoài Linh cùng hoa hậu ủng hộ cải lương ảnh 5
Nghệ sĩ Hữu Quốc, nghệ sĩ Thanh Hằng, danh hài Hoài Linh, ca sĩ Phi Nhung và ban tổ chức.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm