Whitney Houston qua đời, ca sĩ Đức Tuấn khóc

Đức Tuấn là một trong số các ca sĩ Việt Nam dành nhiều thời gian quan tâm đến những lĩnh vực văn hoá, giải trí, thể thao nước ngoài. Thông tin về sự qua đời của Whitney Houston thực sự là một bất ngờ với chàng ca sĩ đã nhiều năm yêu mến giọng hát "I will always love you". 2Sao đã có cuộc điện thoại ngắn trò chuyện với Đức Tuấn, nghe anh chia sẻ những tình cảm của mình dành cho thần tượng mà anh luôn yêu quý những năm qua.

Whitney Houston qua đời, ca sĩ Đức Tuấn khóc ảnh 1
Cuộc sống của Đức Tuấn gắn liền với âm nhạc của Whitney Houston

"Sáng nay, khi nhận thông tin từ một người bạn của Tuấn ở ngước ngoài, Tuấn đã kiểm tra lại thông tin bằng điện thoại trên các trang quốc tế và khi đọc tin, Tuấn đã khóc. Tin Whitney qua đời thực sự là một mất mát quá lớn. Tuấn chưa bao giờ nghĩ đến điều này và thông tin này lại khiến mình buồn đến như vậy."

Tuấn đã đón nhận nhiều những tin mất mát, nhưng chưa bao giờ buồn như ngày hôm nay. Chưa bao giờ, chuyện này từng xảy ra với Tuấn. Trong vài năm qua, nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng ra đi, nhưng chưa bao giờ Tuấn có tâm trạng như vậy. Khi Michael Jackson qua đời, bản thân Tuấn cũng tiếc nhưng không phải là buồn, nhưng Whiney qua đời, Tuấn buồn thực sự.

Whitney Houston qua đời, ca sĩ Đức Tuấn khóc ảnh 2

Tuấn tiếp cận với một nghệ sĩ và thần tượng một người luôn luôn dựa trên âm nhạc và những gì họ mang đến cho âm nhạc. Có nhiều người nói, cuộc sống của Whitney Houston có những vấn đề này, vấn đề kia nhưng những điều đó quá nhỏ bé so với những gì Whiney cống hiến cho âm nhạc. Đó mới là điều quan trọng và là điều Tuấn quan tâm nhất.

Cuộc sống của Tuấn hàng ngày đều có sự hiện diện của Whitney. Mỗi ngày, Tuấn hầu như đều nghe một bài của Whitney. Nhạc của Whitney gắn liền với cuộc sống của Tuấn từ khi Tuấn còn rất nhỏ, khi mới 11, 12 tuổi. Tuấn cảm thấy mình vô cùng may mắn vì khi đó, Whitney Houston là người nghệ sĩ đầu tiên Tuấn nghe nhạc có ý thức và điều đó đã ám ảnh Tuấn tới tận bây giờ.

Whitney Houston qua đời, ca sĩ Đức Tuấn khóc ảnh 3

Whitney Houston là một trong những ca sĩ vĩ đại nhất mà Tuấn từng biết. Tuấn thuộc tất cả những bài hát của Whitney Houston nhưng chưa bao giờ thể hiện bên ngoài, trên sân khấu hay đi thu âm. Vì đối với Tuấn, cách thể hiện của Whitney với các bài hát là quá tuỵêt hảo và cũng chỉ muốn nghe một mình Whitney Houston hát mà thôi.

Tuấn chưa bao giờ được nghe Whitney Houston hát live. Đó là điều đáng tiếc nhất trong cuộc đời của Tuấn. Vì thực sự, thời điểm Tuấn có thể đi đây, đi đó vào những năm 2003, 2004 thì cũng là giai đoạn đen tối nhất trong cuộc đời của Whitney. Tuấn không có dịp để nghe Whitney hát mà đó cũng là mong ước mà Tuấn không thể làm được.

Theo Hoàng Phạm (2Sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm