Xém Cười đoạt quán quân Làng Hài mở hội 2016

Ba giám khảo Chí Tài, Việt Hương, Đại Nghĩa tại đêm chung kết. Ảnh chụp từ màn hình

Đội Xém Cười gồm: Huỳnh Tiến Khoa, Dương Thanh Vàng, Phúc Zelo, Hồng Trang, Y Nhu, Trường Sơn, Công Anh, Công Dũng, Thảo Lê, Kim Loan, Phi Nguyễn, Lê Na, Phạm Hy biểu diễn Xóm nghèo thất thủ đã cống hiến bữa tiệc hài cho khán giả vừa bi lấy nước mắt vừa hài tạo tiếng cười trên sân khấu cũng như trên Truyền hình Vĩnh Long (THVL1).

Tiết mục Xóm nghèo thất thủ của đội Xém cười. Ảnh chụp từ màn hình

Tiết mục Xóm nghèo thất thủ của đội Xém cười. Ảnh chụp từ màn hình

Họ đã khiến cho ba vị giám khảo Chí Tài, Việt Hương, Đại Nghĩa không ngớt lời khen ngợi. “Đây là tiết mục hài kịch thực thụ, đẳng cấp. Anh không nghĩ đang xem kịch trên sân khấu mà cứ cảm tưởng như xem phim nhựa vậy” - danh hài Chí Tài đã thốt lên như vậy.

Tiết mục "Xóm nghèo thất thủ" của đội Xém Cười (Nguồn YouTube)

Còn nghệ sĩ Việt Hương nhận xét: “Mỗi người chọn một mảng đời để đem lên sân khấu rất đẹp. Cho tôi thấy lại hết những cực khổ, khó khăn đang diễn ra trong xã hội. Hình như các bạn diễn ngày hôm nay để mai chết đi hay sao mà dồn hết tâm huyết để diễn một lần cho đã. Cám ơn các bạn đã yêu nghề của mình và hãy hiên ngang vì hôm nay, mọi người đã sống hết mình tại Làng Hài mở hội”.

39.8 là tổng số điểm mà đội Xém Cười nhận được để xuất sắc đoạt quán quân Làng Hài Mở Hội 2016 với giải thưởng 200 triệu đồng - Ảnh TTO

39.8 là tổng số điểm mà đội Xém Cười nhận được để xuất sắc đoạt quán quân Làng Hài Mở Hội 2016 với giải thưởng 200 triệu đồng - Ảnh TTO

Đội Đồng Dao đoạt giải Á quân

Đội Đồng Dao đoạt giải Á quân. Ảnh lifestyle

Dí Dỏm giành giải 3

Dí Dỏm giành giải 3. Ảnh lifestyle

Đội Ngũ Sắc mở màn đêm thi giành giải ba.

Đội Ngũ Sắc mở màn đêm thi. Ảnh lifestyle

Các đồng ấu cải lương đại náo 'Làng hài mở hội' - ảnh 1

Ngũ Sắc giành giải đồng hạng ba. Ảnh lifestyle

Đội Đồng Dao đoạt giải Á quân và hai đội Ngũ Sắc, Dí Dỏm đồng hạng 3.

12 căn nhà được trao

50% số tiền thưởng dành cho đội giành giải nhất tuần được trích ra để xây nhà tình thương cho các hộ nghèo tại miền Tây.

Với 3 tháng phát sóng, Làng hài mở hội trao tặng được 12 căn nhà với tổng số tiền là 600 triệu đồng. Trong đó, đội Dí Dỏm (với ba thành viên La Thành, Minh Dự, Long Hồ) là đội góp công lớn nhất với ba căn nhà tặng cho bà con từ ba giải nhất tuần (Theo TTO).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm