Bích Phương ra mắt MV đầy gợi cảm đốn tim người hâm mộ

MV Drama Queen của Bích Phương đã chính thức lên sóng từ ngày 21-10-2018

Drama Queen là dự án single mở đường cho album vol.2 của Bích Phương sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Cũng như Bùa yêu, Drama Queen tiếp tục là ca khúc được sản xuất theo mô hình nhóm, sáng tác bởi Tiên Cookie và Phạm Thanh Hà. Phối khí bởi Dương K và Nguyễn Thanh Bình.

Drama Queen thuộc thể loại electro pop, một ca khúc với màu sắc rất khác biệt và không thể lẫn giữa thị trường âm nhạc sôi động.

Phần nội dung của ca khúc Drama Queen cũng là một điểm rất thú vị khi miêu tả một trạng thái cảm xúc khi yêu. Mặc dù mọi thứ vẫn diễn ra bình thường nhưng trong một thoáng chốc nào đó, con người ta vẫn cảm thấy buồn. Một nỗi buồn man mác không lý do.

Rất khó để dịch chuẩn xác từ Drama Queen sang tiếng Việt nhưng có thể hiểu rằng Drama Queen trong bài hát này miêu tả tính cách một người hay có phản ứng thái quá, hay lo lắng cho bản thân và những gì xảy ra xung quanh cuộc sống của họ. Như cô gái Bích Phương trong bài hát này, mặc dù đã có một mối tình “đẹp nhất thế gian”, “xung quanh mọi thứ vẫn trôi bình yên” nhưng vẫn đôi lúc tự hỏi “thế sao em buồn” mà em cũng “không biết tại sao nữa”... 

Kể từ sản phẩm Bùa yêu trước đó, hình ảnh của Bích Phương được khắc họa rất chủ động, đầy tính nữ quyền và điều này càng thể hiện rõ trong MV Drama Queen. Câu chuyện trong MV Drama Queen là một cô gái quyết đoán, làm chủ cuộc chơi tình ái. Đó là cô chọn cho mình những bạn trai robot.

Phần hình ảnh gợi cảm của Bích Phương cùng diễn xuất ấn tượng trong vai một cô gái quyết đoán là một điểm thú vị của dự án Drama Queen lần này. Lần đầu tiên, nữ ca sĩ khai thác tối đa lợi thế hình thể vô cùng gợi cảm của mình trong một MV. Đây được xem là bước lột xác ấn tượng nhất từ trước đến nay của Bích Phương.

Một điểm sáng khác là sự thay đổi trong màu sắc giọng hát của Bích Phương trong Drama Queen. Cách xử lý ca khúc luyến láy đặc trưng, nồng nàn trong cảm xúc… của Bích Phương đã tạo ra rất nhiều bất ngờ cho khán giả.

Xem thêm bài viết đề xuất:


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm