Xôn xao clip Trường Giang say xỉn lái xe giữa khuya

Theo Zing: "Trong clip, người quay cố ý nhấn mạnh chuyện Trường Giang say xỉn và đụng vào xe của anh này.

Xon xao clip Truong Giang tranh cai sau khi va cham xe trong dem hinh anh 1

Trường Giang vướng lùm xùm va chạm xe lúc khuya. Ảnh: ZING

Tuy nhiên, nam danh hài phủ nhận chuyện có men rượu trong người. "Tôi không say, tôi không sai. Pháp luật sẽ bảo vệ tôi. Tôi say thì công an kết luận, không phải anh", diễn viên Taxi, em tên gì nhấn mạnh.

Đoạn clip được cho là cảnh Trường Giang say xỉn, va chạm xe gây xôn xao mạng xã hội (Nguồn YouTube)

Thậm chí, khi đối phương muốn để cả hai tự giải quyết vụ việc thì Trường Giang không đồng ý, anh yêu cầu công an phải vào cuộc để tìm ra người đúng, kẻ sai.

Khi thấy đối phương quay hình, bạn trai Nhã Phương cũng không tỏ ra lo ngại. Anh khẳng định pháp luật sẽ bảo vệ người đúng và nói thêm: ''Nghĩ là nghệ sĩ thì sợ người ta quay hình hả. Tôi chấp anh quay hình tới sáng, đừng có nghĩ mình muốn làm gì thì làm''.

Danh hai Truong Giang “tam mua” giai quyet vu va cham giao thong

Nghệ sĩ hài Trường Giang đứng dưới cơn mưa lớn để giải quyết vụ va chạm giao thông. Ảnh Kiến Thức

Theo Kiến Thức: "Dù cầm dù trên tay nhưng danh hài Trường Giang vẫn trân mình đứng dưới mưa lớn cùng với lực lượng Công an giải quyết vụ va chạm giao thông giữa 2 ô tô".

Cũng theo Zing: "Theo chủ nhân clip là chị Thảo Nguyễn, vụ việc xảy ra lúc 23 giờ 30 ngày 18-9 trên đường Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, quận 7 (TP.HCM). Khi xảy ra vụ va chạm, chỉ có Trường Giang trên xe chứ không có tài xế như nhiều người bình luận.

Xoay quanh vụ việc, chị nói thêm: "Người điều khiển xe là một đồng nghiệp rất thân thiết của tôi. Khi vụ việc xảy ra, Trường Giang bước xuống xe và nói rằng 'Xin lỗi em, anh xỉn quá'. Ban đầu chỉ có 2 người nói chuyện với nhau. Và bạn tôi mới nói với Trường Giang rằng: 'Thôi anh em mình thương lượng với nhau'. Thực sự, chúng tôi chỉ là người làm công nên đâu muốn làm to chuyện".

"Tuy nhiên, lúc này Trường Giang lại không đồng ý thương lượng, thậm chí gọi thêm anh áo trắng mà mọi người thấy trong đoạn clip. Lúc này công an cũng có mặt để giải quyết vụ việc".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm