Xuân Bắc tiết lộ về cát-xê chương trình Táo quân

Ngày 14-1, trao đổi với báo chí bên lề một sự kiện diễn ra ở Hà Nội, né tránh khá nhiều câu hỏi liên quan đến chương trình Táo quân nhưng MC Xuân Bắc (người thủ vai Nam Tào trong chương trình Táo quân) cũng bày tỏ đó không còn là công việc đơn thuần, nó vừa là sức ép, vừa là niềm tựa hào, vừa là tiếng nói, vừa gửi gắm tâm sự của nghệ sĩ thông qua chương trình truyền hình cuối năm.

Được hỏi về cát-xê trong chương trình Táo quân, Xuân Bắc cũng thẳng thắn anh không hề nhận cát-xê đối với chương trình này. “Táo quân không có cát-xê, nếu trả mức với công sức bỏ ra thì đài không thể sản xuất chương trình được. Chúng tôi đi tập cả tháng như thế chắc chắn không phải để nhận tiền bồi dưỡng từ nhà đài” - anh nói.

MC Xuân Bắc trao đổi với báo chí chiều 14-1. Ảnh: V.THỊNH

Anh cũng hóm hỉnh chia sẻ do phải tham gia nhiều chương trình đặc biệt là chương trình Táo quân nên anh thường xuyên vắng nhà, có lần anh còn được vợ nhắn tin: “Dạo này anh có khỏe không”.

Người đảm nhận vai Táo quân cũng đưa ra một thông điệp: “Hỡi những ai không làm gì mà cứ ngồi phê phán chuyện này chuyện kia thì hãy bỏ tiền đi mua vé mà xem còn hơn là ngồi đó mà hò với hét”.

Nói thêm về tiền cát-xê của mình, MC Xuân Bắc tự nhận mình là người khó tính khi nhận cát-xê, theo anh đó là một sự thỏa thuận nên không được đánh giá như thế nào và ở vị trí nào. 

“Ai làm việc cũng có tiền thù lao để sống, để tái tạo sức lao động. Quan điểm cát-xê của tôi cũng giống như Tự Long khi làm việc nhóm là những vấn đề mang tính thương mại, thương hiệu, nếu thiếu một đồng chúng tôi cũng ngủ ở nhà, những chương trình mang tính phát triển xã hội, chúng tôi sẵn sàng lên đường thậm chí mang tiền ở nhà đi. Chúng tôi có những đối tượng ưu tiên phục vụ rất cụ thể như công an, bộ đội, học sinh sinh viên… những đối tượng đang tác động trực tiếp đến đời sống xã hội" - Xuân Bắc nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm