Yan Can Cook: “Tôi rất mong muốn được sống ở Việt Nam!”

Vốn rất quen thuộc với dân Việt Nam qua chương trình Yan Can Cook phát thường xuyên trên truyền hình, phát biểu với báo chí là: “Tôi rất mong muốn được sống tại Việt Nam!”. Ông cho biết Việt Nam đối với ông rất đặc biệt, thức ăn rất ngon, phong cảnh rất đẹp và hơn hết chưa từng có nơi nào trên khắp thế giới mà ông từng đến ông lại được hâm mộ, chào đón, chăm lo nồng nhiệt như ở Việt Nam. Ông bảo nếu Chính phủ cho phép ông được sống tại Việt Nam, được nổi tiếng và có sức ảnh hưởng ở Việt Nam, ông sẽ dùng sự nổi tiếng và sức ảnh hưởng đó phục vụ, làm nổi tiếng hơn nữa thức ăn Việt trên thế giới. Để bày tỏ sự thích thú trước sự nổi tiếng của mình ở Việt Nam, Martin Yan đã lấy ngay máy chụp ảnh cá nhân chụp ảnh các phóng viên đang chụp ảnh ông.

Yan Can Cook: “Tôi rất mong muốn được sống ở Việt Nam!” ảnh 1

Trả lời câu hỏi về việc tại sao chưa có nhiều món ăn Việt Nam được giới thiệu trong chương trình Yan Can Cook của ông, Martin Yan nói rằng ông đang học hỏi, tìm hiểu nhiều thêm về thức ăn Việt Nam để giới thiệu nhiều hơn. Martin Yan cũng vui vẻ cho biết trong gia đình gồm vợ và hai con nhỏ sinh đôi của ông, ông là người nấu ăn vì ông nấu ăn rất nhanh và vợ ông rất vui vì điều này. Song ông lại hết lời khen phụ nữ Việt Nam ở những nhà hàng mà gia đình ông ghé qua nấu ăn ngon không kém.

Trong những ngày diễn ra Lễ hội văn hóa ẩm thực thế giới 2010, Martin Yan có hoạt động đi thăm tất cả gian hàng ẩm thực trong và ngoài nước. Ông cũng biểu diễn nấu ăn và nói chuyện về ẩm thực tại đây.

HÒA BÌNH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm