17000 khán giả lên núi xem live show Trần Vũ trong chùa

Sau khi đoạt á quân của Hãy nghe tôi hát 2018, Trần Vũ liên tục gây bất ngờ khi có một chuyến lưu diễn gây chú ý ở Singapore, một đêm nhạc ở TP.HCM và bây giờ là một live show làm ở chùa, trên núi.

Live show này có tên "Tình ca tháng 7" đã diễn ra vào đúng ngày lễ Vu lan ở Thiền Tôn Phật Quang tại núi Dinh, Tân Hòa, TP Bà Rịa-Vũng Tàu. Đã có hơn 1.700 khán giả lên núi vào chùa xem live show của Trần Vũ, làm nên một ấn tượng thật đặc biệt.

Trần Vũ hát một loạt ca khúc ngày Vu lan: Cõng mẹ đi chơi, Cảm ơn cha, Con có mẹ rồi.

Tham gia “Tình ca tháng 7” của Trần Vũ có các ca sĩ: Quang Hà, Mai Quốc Việt, Tố My, Triệu Lộc, Thu Trang, Huỳnh Lợi, Đào Ngọc Sang, Hà Minh Tiến, Tấn Đạt, Đoàn Phương Thảo; Beatboxer Mr T, bé Mỹ Mỹ, MC Thảo Nguyên, Minh Ngọc, ban nhạc Trần Vũ và vũ đoàn Chuông Gió. Tất cả tiết mục trong chương trình đều được ban nhạc và nhóm bè chơi live 100% với ba tháng để tập luyện.

Ca sĩ Tố My trong đêm diễn.

Trong live show của mình, Trần Vũ cùng những khách mời đã hát những bài tình ca về quê hương, cha mẹ như Quê tôi, Gửi cho con, Con có mẹ rồi, Nắng lên xóm nghèo, Tình em biển cả, Thương nhau ngày mưa … với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Ca sĩ Quang Hà cùng góp mặt.

Chia sẻ về ý tưởng làm live show trong chùa mùa Vu lan, Trần Vũ nói mình đã ôm ấp ý tưởng làm một chương trình về mẹ từ rất lâu vì “không có mẹ, không có Trần Vũ ngày hôm nay”. Đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân đã tiếp nhận ý  định này và giúp Trần Vũ kết nối, làm live show ở chùa ngay trong mùa Vu lan báo hiếu.

Các ca sĩ tham gia chương trình.

Được biết Trần Vũ là một ca sĩ trẻ có thực lực, có khả năng tự phối nhạc và chơi nhiều nhạc cụ khá ấn tượng. Anh được quý mến bởi bản tính hiền lành và nỗ lực phấn đấu bằng năng lực.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm