Ai sẽ đăng quang 'Cặp đôi hài hước'? ​

Trải qua 12 đêm thi, quán quân Cười xuyên Việt mùa đầu tiên Lê Dương Bảo Lâm và bạn diễn Võ Minh Lâm là cặp đôi đầu tiên tiến vào đêm chung kết khi có những tiểu phẩm tạo ấn tượng đậm nét. Tiêu chí của Bảo Lâm - Võ Minh Lâm đơn giản chỉ là “mỗi tuần cố gắng có tiểu phẩm thật hay để khán giả thưởng thức”.

Cặp đôi Lê Dương Bảo Lâm, Võ Minh Lâm.

Cặp đôi Lê Dương Bảo Lâm - Võ Minh Lâm.

Những tiểu phẩm của cặp đôi liên tục tạo ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả như: Con trai của Tía, Chuyện công viên, Cha và con, Chuyện lạ Sinbad và cướp biển, Nghi Xưng - Tấn Lật, Đức vua và tên trộm, Lầm, Ai sợ ai, Độc hoa tình, Điều ước ngày sinh nhật. Đến nay cặp đôi này đã bốn lần được xướng tên ở giải thưởng nhất tuần của cuộc thi.

Sự kết hợp giữa tấu hài, cải lương đã giúp đội này có được phong cách riêng không trộn lẫn. Ở chặng đua về đích, Bảo Lâm - Võ Minh Lâm sẽ biểu diễn tiểu phẩm “Cặp đôi hề hước” và nhờ đến sự trợ giúp của ca sĩ Phương Thanh, diễn viên Khả Như để giúp tiết mục mang màu sắc mới mẻ cho khán giả.

Cặp đôi Tiến Khoa - Don Nguyễn.

Cặp đôi Tiến Khoa - Don Nguyễn.

Huỳnh Tiến Khoa, quán quân Làng hài mở hội, cùng với bạn diễn Don Nguyễn cũng là một trong những ứng cử viên mạnh cho vị trí quán quân Cặp đôi hài hước.  Huỳnh Tiến Khoa - Don Nguyễn đã thể hiện tài năng và bản lĩnh ngay từ những vòng đầu với những kịch bản có thông điệp xã hội tích cực và chuyển tải thông điệp đó đến với người xem một cách tốt nhất.               

Trong đêm chung kết, cặp đôi này quyết định không nhờ đến sự trợ giúp của các khách mời nổi tiếng mà kết hợp cùng các diễn viên trẻ như Mai Phượng, Phương Lan, Hữu Đằng, Thanh Phong trong tiểu phẩm mang tên “Thạch Sanh - Lý Thông”. Huỳnh Tiến Khoa - Don Nguyễn sẽ tiếp tục sử dụng thế mạnh làm mới câu chuyện cũ, lồng ghép vào đó thông điệp hiện đại, thời sự, ý nghĩa.

Sau 12 đêm thi, Huỳnh Tiến Khoa - Don Nguyễn cũng đã nhận được số điểm cao nhất qua bốn tuần ở các tiểu phẩm: Tấm Cám chuyện sắp kể, K cc lut, Tht chó có gì ngon?, Ăn khế trả vàng.

Cặp đôi Huy Nam, Hải Yến.

Cặp đôi Huy Nam - Hải Yến.

Trong đêm thi này, cặp đôi Hải Yến - Huy Nam trở lại với tiểu phẩm Soái ca, già gân, găng tơ kể về những kẻ lầm lỡ muốn làm lại cuộc đời. Cặp đôi này để lại ấn tượng với các tiểu phẩm vui vẻ, hài hước: Tình người, Thăm quê, Nỗi cô đơn của con sói, Nồi nào úp vung đó. Cặp đôi đã giành giải nhất tuần với tiểu phẩm Game show cười lộn ruột ở tuần thi thứ ba và quay trở lại ở vòng thi ngược dòng với tiểu phẩm Chuyn gia đình.

Đêm chung kết có sự trình diễn của các ca sĩ: Quách Thành Danh, Hà Vân, Hồng Mơ, Sơn Ca, Hoài Anh Kiệt (á quân Sao nối ngôi), diễn viên Gia Bảo.

Quán quân Cặp đôi hài hước sẽ giành giải thưởng 200 triệu đồng, giải nhì 150 triệu đồng, giải ba 100 triệu đồng, giải thí sinh được yêu thích nhất là 30 triệu đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm