Bùi Tiến Dũng cùng các sao tham gia Ngày hội gia đình

Trong hai ngày 17 và 24-6, “Ngày hội gia đình 2018” sẽ lần lượt được tổ chức tại sân vận động Quân khu 7, TP.HCM và Công viên Thống Nhất, Hà Nội. Đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng sẽ có mặt tham dự ngày hội như các ca sĩ Mỹ Linh, Uyên Linh, Noo Phước Thịnh, Isacc, Ái Phương, Đinh Mạnh Ninh, S Girl, Lộn Xộn Band…

Cầu thủ Bùi Tiến Dũng tặng 20 áo khi tham gia ngày hội.

Ngày hội được tổ chức với ý nghĩa là không gian vui chơi giải trí, tăng sự kết nối cho giữa các thành viên của những gia đình tham gia, đồng thời tạo sự kết nối giữa mỗi gia đình nhỏ đến với cộng đồng. Tại ngày hội sẽ có nhiều hoạt động liên tục từ sáng đến tối với nhiều hoạt động dành cho cả gia đình, như game vận động, khu vực vui chơi của bé, khu ẩm thực cho mẹ, khu trải nghiệm sản phẩm công nghệ cho ba, khu vực nghỉ ngơi mát mẻ cho cả nhà…

Ca sĩ Mỹ Linh tặng 200 album mới nhất của mình Chat với Mozart 2 cho hai ngày hội.

Ngày hội cũng có kế hoạch chào đón đông đảo các em nhỏ ở Làng trẻ em SOS tham gia. Đội tình nguyện sẽ giúp các em tạo thành một gia đình nhỏ tham gia những trò chơi hấp dẫn, ý nghĩa. Đồng thời, tại khu vực TP.HCM, Làng trẻ em SOS sẽ tổ chức bán sản phẩm, hàng handmade… lập quỹ và kêu gọi các tổ chức, khách hàng tham gia đỡ đầu cho các em.

Ca sĩ Uyên Linh sẽ có mặt trong ngày hội.

Tại mỗi đêm hội sẽ có một đêm nhạc với những ca sĩ nổi tiếng nói trên tham gia biểu diễn.

Doanh thu từ các gian hàng tại ngày hội sẽ được trích một phần lớn để chia sẻ với những hoàn cảnh kém may mắn, các em nhỏ hiếu học và sẽ được ban tổ chức ngày hội trao tặng trực tiếp tại đêm nhạc.

Ca sĩ Noo Phước Thịnh cũng sẽ tham gia biểu diễn.

Được biết ca sĩ Mỹ Linh trao tặng 200 album mới nhất của mình Chat với Mozart 2; cầu thủ Bùi Tiến Dũng tặng 20 áo có chữ ký của mình… cùng nhiều vật phẩm của các nghệ sĩ khác để ban tổ chức bán đấu giá từ thiện.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.