Ca sĩ Thanh Thúy làm phó giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao

Sáng 27-11, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thị Thu đã trao quyết định bổ nhiệm và quyết định nghỉ hưu cho cán bộ một số sở, ngành TP.
Theo đó, UBND TP bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Thanh Thúy, nguyên Phó Trưởng đoàn Văn công Quân khu 7, giữ chức vụ phó giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao TP.HCM. Thời gian giữ chức vụ là năm năm.

Phó Chủ tịch Nguyễn Thị Thu trao quyết định bổ nhiệm cho ca sĩ Nguyễn Thị Thanh Thúy.

Bà Nguyễn Thị Thanh Thúy được biết đến là một ca sĩ trong ngành quân đội và hát nhiều ở các chương trình biểu diễn nghệ thuật và hội nghị của TP.

Bà Nguyễn Thị Thanh Thúy sinh ngày 5-9-1977, quê Trà Vinh; mang quân hàm Trung tá, Nghệ sĩ ưu tú; có trình độ thạc sĩ Nghệ thuật âm nhạc, đạo diễn âm nhạc, đạo diễn sân khấu. Bà có trình độ cao cấp lý luận chính trị và là đại biểu HĐND TP.HCM khóa VIII và IX.

Trong vai trò của một đại biểu HĐND TP, bà Nguyễn Thị Thanh Thúy luôn có những phát biểu sâu sắc liên quan đến lĩnh vực văn hóa, giáo dục, nhất là phổ cập giáo dục ở vùng sâu, vùng xa.

Phát biểu tại lễ trao quyết định, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thị Thu chúc mừng bà Nguyễn Thị Thanh Thúy được bổ nhiệm giữ chức vụ phó giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao TP. 

Ca sĩ Thanh Thúy phát biểu trong một phiên họp HĐND TP cuối năm 2012. Ảnh: TÁ LÂM

Bà Thu cho rằng bà Nguyễn Thị Thanh Thúy là người có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật nhưng với công tác quản lý nhà nước về lĩnh vực này là còn mới mẻ. Vì vậy, bà Thu mong muốn lãnh đạo Sở Văn hóa-Thể thao TP đoàn kết và sẵn sàng hỗ trợ, trao đổi hướng dẫn bà Nguyễn Thị Thanh Thúy nhanh chóng tiếp cận công tác quản lý nhà nước về lĩnh vực văn hóa-thể thao.

Cũng tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thị Thu đã trao quyết định nghỉ hưu cho các ông Lê Hoài Trung, Phó Giám đốc Thường trực Sở Nội vụ TP; ông Nguyễn Tiến Đạt, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT TP; bà Nguyễn Thị Liên, Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH TP. Thời gian nghỉ hưu chính thức từ ngày 1-12-2017.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm