Ca sĩ Tùng Dương: 'Tình hình âm nhạc đang rất rối ren'

Là một trong những đại diện của Việt Nam có mặt tại Lễ hội Âm nhạc quốc tế Gió mùa 2016 – Monsoon Music Festival (MMF), ca sĩ Tùng Dương đã dành cho chương trình những đánh giá đầy trân trọng tại buổi họp báo ngày 15-8.

Bên cạnh đó, anh cũng nói lên quan điểm cá nhân về âm nhạc Việt. “Trong tình hình âm nhạc đang rất là rối ren như thế này, đạo nhạc… tất cả những gì diễn ra đang bấp bênh, thiếu tính định hướng cho giới trẻ, tôi nghĩ rằng những hoạt động như thế này luôn luôn cần phải thực hiện và là sẽ điểm rất sáng trong nền âm nhạc Việt Nam”, ca sĩ Từng Dương bày tỏ.

Ca sĩ Tùng Dương là một trong những đại diện Việt Nam tham dự sự kiện quan trọng này.

Cùng với Tùng Dương, đại diện cho nghệ sĩ Việt Nam tham dự chương trình còn có sự tham gia của ca sĩ Mỹ Linh và và nhóm nhạc PB Nation.

Đặc biệt đến với MMF 2016, khán giả sẽ dịp hội ngộ nhóm nhạc rock huyền thoại SCORPIONS (Đức). Trong 50 năm qua, SCORPIONS trở thành ban nhạc thành công nhất của nước Đức, hay đúng hơn là cả châu Âu.

Họ đã chơi hàng nghìn buổi biểu diễn ở khắp nơi trên thế giới và hành trình tới Việt Nam lần này nằm trong chuyến lưu diễn kỉ niệm 50 năm thành lập của nhóm nhạc huyền thoại này.

Nhận được sự tài trợ dài hơi,chương trình sẽ có những chiến lược lâu dài, với sự tham gia của nhiều ngồi sao tầm cỡ quốc tế hơn.

Năm nay, tên gọi chính thức của sự kiện này sẽ Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió Mùa cùng Tuborg – Monsoon Music Festival 2016 by Tuborg.  

Đại diện ban tổ chức cho hay, sự kết hợp hai thương hiệu này là do cùng có chung những giá trị gắn liền với âm nhạc, và cùng chung tay thực hiện các hoạt động xã hội nhằm nâng cao ý thức của người Việt về văn hóa giao thông cũng như là văn hóa uống có trách nhiệm.

Đây cũng sẽ là chủ đề đồng hành xuyên suốt cùng Chương trình trong 5 năm từ 2016 – 2020.

Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa 2016 sẽ diễn ra trong ba ngày từ 21 đến 23- 10 tại Hoàng thành Thăng Long, Hà Nội. Chương trình bắt đầu bán vé từ ngày 17-8 đến 23-10 với mức giá dao động từ 220 nghìn đồng (1 buổi biểu diễn) đến 2,5 triệu đồng (ba buổi biểu diễn).

Từ tháng 9 tới đây, lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa 2016 sẽ có các hoạt động biểu diễn đường phố.

Đây sẽ như một nét văn hóa của lễ hội nhằm gắn kết nhiều hơn tinh thần cộng đồng cũng như truyền tải thông điệp về văn hóa giao thông. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm