Các ca sĩ nổi tiếng sẽ đón giao thừa tại Đà Nẵng

Dưới sự chỉ đạo của UBND TP Đà Nẵng và Sở Văn hóa-Thể thao TP, vào lúc 21 giờ đêm 31-12, tại quảng trường 29-3 (đường 2-9), chương trình đếm ngược chào đón năm mới 2017 - Countdown Party lần thứ năm sẽ diễn ra.
Theo đó, chương trình chào đón năm mới này được tổ chức bởi Tổng Công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV8, hướng tới kỷ niệm 20 năm TP Đà Nẵng trực thuộc trung ương.
Chương trình đếm ngược đón giao thừa năm nay sẽ do dạo diễn Việt Tú chỉ đạo, biên tập âm nhạc của nhạc sĩ Huy Tuấn.
Chương trình năm nay có sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng tham gia: Phương Vy, Phạm Anh Khoa, Diệp Lâm Anh, Bảo Kun, Hoàng Nhật Minh, ban nhạc Unlimited, MC Bình Minh và MC Thùy Dương, vũ đoàn Hoàng Thông (HCM) và vũ đoàn Sắc Việt.
Đặc biệt với sự xuất hiện của ba nữ DJ xinh đẹp, quyến rũ của thế giới và Việt Nam: DJ KattyQ (được bình chọn là DJ nữ quyến rũ nhất hai năm 2015 và 2016), DJ Oxy và DJ Mie.
Được biết chương trình đếm ngược chào đón năm mới - Countdown Party là sự kiện thường niên được UBND TP Đà Nẵng, Sở Văn hóa và Thể thao cho phép tổ chức để tạo sân chơi cho người dân Đà Nẵng.
Trong chương trình đặc biệt cuối năm này, ban tổ chức cũng sẽ trao tặng 200 triệu đồng đến quỹ Vì người nghèo của Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Đà Nẵng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.