Cân nhắc phần thi bikini cho Hoa khôi Sinh viên

Cận cảnh vẻ đẹp thí sinh sinh viên.

Cận cảnh vẻ đẹp thí sinh sinh viên.

Sáng 13-12, tại TP.HCM đã diễn ra họp báo công bố 45 gương mặt thí sinh bước vào vòng chung kết "Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017" đến từ các trường đại học, cao đẳng trên cả nước. 

Vòng chung kết cuộc thi được diễn ra từ 11 đến 18-12 tại TP.HCM. Đêm chung kết đăng quang cuộc thi sẽ diễn ra vào tối 17-12 tại Nhà hát Hòa Bình và được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình Today TV.

Thí sinh đăng quang danh hiệu hoa khôi sẽ nhận vương miện với giải thưởng trị giá 200 triệu đồng. Danh hiệu á khôi 1 nhận giải thưởng trị giá 100 triệu đồng. Danh hiệu á khôi 2 nhận giải thưởng trị giá 50 triệu đồng. Ngoài ra, cuộc thi còn trao nhiều giải thưởng phụ như hùng biện tiếng Anh, giải tài năng, giải mặc áo dài đẹp...

Vương miện cuộc thi.

Vương miện cuộc thi.

Ban giám khảo đêm thi chung kết đăng quang gồm: nhà báo Nguyễn Công Khế - trưởng ban, tiến sĩ nhân trắc học Mai Văn Hưng, NSND Minh Hòa, diễn viên Chi Bảo, diễn viên Mai Thu Huyền, hoa hậu Ngọc Hân.

Trưởng ban giám khảo chia sẻ quan điểm chấm thi sắc đẹp của ông là hoa hậu hay hoa khôi trước hết phải đẹp. Tiếp đó là đến yếu tố trí tuệ, sự thông minh, tính cách, nhất là ở một cuộc thi dành cho những thí sinh có tri thức như “Hoa khôi Sinh viên”.

Các nữ sinh viên tham gia cuộc thi.

Các nữ sinh viên tham gia cuộc thi.

Sau đêm chung kết, hoa khôi, á khôi 1, á khôi 2 của cuộc thi sẽ tham gia Hành trình Tuổi trẻ vì biển đảo do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức, ra thăm cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện đảo Trường sa vào năm 2018. Thí sinh đạt danh hiệu hoa khôi và hùng biện tiếng Anh sẽ được trải nghiệm một tuần tại Singapore.

Sau nhiều năm được tổ chức với tên “Nữ sinh Việt Nam duyên dáng”, năm nay cuộc thi được đổi tên thành “Hoa khôi Sinh viên Việt Nam” để cuộc thi được công nhận chính thức là một cuộc thi sắc đẹp nằm trong hệ thống các cuộc thi sắc đẹp chính quy được nhà nước công nhận. Từ đó thí sinh đoạt giải đủ điều kiện tham gia các cuộc thi quốc tế.

Tuy nhiên, khi cuộc thi đã được đổi tên để xếp vào các cuộc thi sắc đẹp chuyên nghiệp, chính quy, không phải giải phong trào nữa thì nảy sinh vấn đề có hay không phần thi bikini ở cuộc thi để đáp ứng tính chuyên nghiệp trong khi thí sinh là sinh viên.

Ban chỉ đạo cuộc thi cho biết sẽ cân nhắc và có quyết định vấn đề này sau.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm