Cát Phượng xin mọi người ngưng vào thăm Hoài Linh

Nghệ sĩ hài Thúy Nga, ca sĩ Dương Triệu Vũ, Nguyên Lộc cùng nhiều nghệ sĩ trẻ và người thân vào thăm Hoài Linh. 

Cát Phượng cho biết tuy danh hài Hoài Linh đã khỏe nhưng cần nằm viện một vài ngày để điều trị theo yêu cầu của bác sĩ. Tuy nhiên, rất đông nghệ sĩ và khán giả khi biết tin đã vào thăm Hoài Linh, anh liên tục tiếp khách nên bị mệt, không nghỉ ngơi được. Cô mong mọi người chờ vài ngày sau khi Hoài Linh khỏe hẳn rồi hãy vào thăm.

Nghệ sĩ Hoài Linh vừa mới khỏe lại.

Cát Phượng viết trên trang Facebook cá nhân: “Có rất nhiều người muốn đến thăm anh vì Cát biết tấm lòng của mọi người ai cũng quý anh, thương anh... Nhưng Cát xin mọi người hãy hiểu giùm: Anh Hoài Linh chắc chắn còn rất mệt và anh rất khó ngủ, khi mọi người vào thăm buộc lòng anh phải ngồi dậy nói cười, đùa giỡn vì Cát biết anh không muốn ai lo lắng. Và nhiều lần như vậy anh lại mệt thêm một xíu và vô tình chúng ta hại sức khỏe của anh mà thôi... 
Thương anh, mong mọi người hãy để anh nghỉ ngơi 2, 3 ngày rồi hãy vào thăm và tốt nhất khi anh về nhà hãy đến thăm...
Cát mong mọi người hiểu và thông cảm, hãy thương anh bốn Hoài Linh chút xíu...".

Hoài Linh nói vui: "Tao bệnh mà tụi bây cứ vô chụp ảnh câu like miết”.

Ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng chia sẻ: “Anh tui đã khỏe... an tâm rùi... anh lúc nào cũng được yêu thương như thế này thật đáng ngưỡng mộ”.

Còn một người cháu thân thiết của Hoài Linh hôm qua vào thăm anh cùng các nghệ sĩ cũng chia sẻ Hoài Linh đã nói vui như vầy: “Tao bệnh mà tụi bây cứ vô chụp ảnh câu like miết”.

Có rất nhiều khán giả qua PLO và các trang báo mạng đã rất quan tâm đến sức khỏe của Hoài Linh, gửi lời chúc anh mau bình phục. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm