Chánh Tín và vợ trở lại sân khấu nhạc

Sau 24 năm vắng bóng, vợ chồng Nguyễn Chánh Tín - Bích Trâm tái ngộ khán giả tại một đêm nhạc. Họ biểu diễn lại những ca khúc quen thuộc một thời như: Búp bê không tình yêu, Thu hát cho người, Đời tôi chỉ yêu một người, Nghìn trùng xa cách... Ngoài ra, cả hai cũng giao lưu trò chuyện với mọi người về quãng đời thăng trầm của họ. 

2.jpg

Nguyễn Chánh Tín thời còn đi hát.

Nguyễn Chánh Tín cho biết, ông đã lấy lại tinh thần sau khi giải quyết chuyện nợ nần. "Bây giờ mọi chuyện đã xong hết rồi. Tôi cảm thấy phấn chấn hơn và muốn quay lại hoạt động nghệ thuật. Đối với tôi, đêm nhạc này là sự khởi đầu, vì trước đây sự nghiệp của tôi cũng từ ca hát mà ra. Qua chương trình này, tôi không có mục đích kiếm tiền hay muốn nổi tiếng như thời còn là ca sĩ. Tôi muốn ngày đầu tiên tôi tham gia văn nghệ bằng ca hát thì cuối đời tôi cũng trở lại với nghiệp này", ông nói.

Mối duyên ca hát đến với Nguyễn Chánh Tín từ một lần được hát bù vào chỗ trống trong đêm văn nghệ của trường. Lúc đó, chương trình có nhiều báo chí và quan chức tham dự. Ông chọn ca khúc Nghìn trùng xa cách của Phạm Duy để hát. Không ngờ, sau sự kiện đó, báo chí chú ý đến ông và khen ngợi. Từ đó ông tự tin hơn với vai trò ca sĩ trên các sân khấu ca nhạc. 

1.jpg

Nguyễn Chánh Tín và vợ -ca sĩ Bích Trâm - cùng nhau đi hát ở các tụ điểm ca nhạc của Sài Gòn cách đây 24 năm.

Nguyễn Chánh Tín gặp vợ ông - Bích Trâm - khi cả hai cùng tham gia trong một ban văn nghệ của Đại học Luật, Sài Gòn. Sau khoảng thời gian dài yêu nhau, họ kết hôn và trở thành cặp song ca quen thuộc tại các tụ điểm ca nhạc thời đó. Năm 1990, khi mang thai đứa con thứ hai, ca sĩ Bích Trâm quyết định chia tay sự nghiệp ca hát để lui về làm hậu phương vững chắc cho chồng.

Đêm nhạc "Nguyễn Chánh Tín - Trở về từ một khởi đầu" diễn ra ngày 4/10 tại phòng trà Tiếng Xưa, TP HCM.

Theo Tâm Giao (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm