Chung Thục Quyên chọn váy dạ hội hoa sen

Trước khi chuẩn bị hành trang thi thố tại Miss International 2010, Chung Thục Quyên và NTK Quỳnh Paris dành nhiều thời gian bàn bạc, tìm ý tưởng thực hiện bộ váy dạ hội. Cuối cùng, cả hai thống nhất chọn hình ảnh búp sen vươn lên từ thân hoa. Nếu màu vàng và đỏ thể hiện sắc độ nóng, gợi cảm toát lên từ vẻ đẹp của người con gái hiện đại thì dáng váy thanh mảnh mang lại sự dịu dàng, e ấp cho người mặc.

Chung Thục Quyên chọn váy dạ hội hoa sen ảnh 1

Bộ váy của Thục Quyên được Quỳnh Paris thiết kế dựa trên hình ảnh một nhành búp sen. Trong đêm chung kết cuộc thi HHTG Người Việt, NTK Quỳnh Paris từng thành công khi thực hiện bộ váy cũng trên ý tưởng từ đóa hoa sen cho người đẹp đăng quang Lưu Thị Diễm Hương.

Chung Thục Quyên cho biết khá hài lòng với hai mẫu áo vì chúng tôn được vóc dáng và làn da trắng của cô. Đại diện Việt Nam sẽ mặc bộ màu vàng tại buổi tổng duyệt chương trình diễn ra vào ngày 6/11, và dành bộ váy đỏ cho đêm thi quyết định.

Ngày 27/10, tất cả thí sinh Hoa hậu Quốc tế có buổi phỏng vấn riêng với ban giám khảo. Trong lúc chờ đến lượt vào phỏng vấn, người đẹp Việt đã pha trò, trổ tài ảo thuật để các bạn bớt căng thẳng. "Mọi người đều trầm trồ và tò mò làm thế nào mà tôi có thể biến hóa tài tình như thế. Tôi cảm thấy rất vui và hào hứng vì các thí sinh đều tỏ rõ sự thân thiện và hòa đồng", Thục Quyên nói. 

Chung Thục Quyên chọn váy dạ hội hoa sen ảnh 2
Màu sắc rực rỡ của bộ váy tôn làn da trắng của Chung Thục Quyên.

Trước đó, ngày 26/10, các thí sinh có dịp thích thú hòa mình vào không gian trong xanh, gần gũi thiên nhiên của trung tâm Chengdu Panda tại Thành Đô, nơi nuôi giữ rất nhiều gấu trúc. Đây là lần đầu tiên, Chung Thục Quyên được tận mắt nhìn ngắm gấu trúc. Cô còn được tặng chú gấu panda bằng bông thật xinh xắn.

Dù nhiệt độ ở Thành Đô đang khoảng 3 độ C, các người đẹp Miss International vẫn hào hứng trong chuyến đi dã ngoại với những bộ áo ấm thật dày. Tại công viên gấu trúc họ còn có buổi đạp xe đạp thú vị và sau đó là chuyến shopping vui vẻ tại trung tâm mua sắm.

Theo Thoại Hà (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm