Chuột Mickey và nhiều nhân vật hoạt hình khác gây 'sốt' ở TP.HCM

Mỗi màn biểu diễn là mỗi tràng pháo tay không dứt kèm theo tiếng cười và bình luận của các em. Có lẽ lâu lắm rồi Nhà hát Hòa Bình mới tràn ngập không khí dành cho thiếu nhi như thế dù là một buổi chiều trong tuần chứ chẳng phải cuối tuần. 

 Mickey do họa sĩ Ub Iwerks tạo ra vào năm 1928 chính là biểu tượng quen thuộc của hãng phim Walt Disney. 

 Nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh này gợi nhớ đến danh hài Chaplin - một chàng hề vui nhộn nổi tiếng trong giới giải trí Mỹ thời bấy giờ. Walt Disney đã rất tự hào về Mickey: “Tất cả sự thành công lớn bắt đầu từ một chú chuột bé nhỏ”.

Từ một chương trình như "Disney Live! Lễ hội âm nhạc của Mickey", dù giá vé không phải rẻ nhưng phụ huynh nào cũng cố gắng cho con đến xem mới thấy rằng sân khấu TP.HCM dù vô vàn chương trình giải trí nhưng lại rất thiếu những chương trình giải trí dành cho trẻ em.

Chuột Minnie là cô bạn gái dễ thương của Mickey, rất thích mặc váy đỏ chấm bi trắng. Minnie là con gái của chuột Marcus, cháu nội của chuột Marshall và chuột Matilda, Minnie xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1942 trong loạt truyện tranh The Gleam. 

"Disney Live! Lễ hội âm nhạc của Mickey" quy tụ hơn 25 ngôi sao trong lòng các em nhỏ như: Chú chuột Mickey, cô chuột Minnie, chú vịt Donald, chú chó Goofy, nàng tiên cá Ariel, công chúa Ba Tư Jasmine, chàng lang thang Aladdin, cảnh sát trưởng Woody, chàng người máy nghĩa hiệp Buzz… 

Aladdin và cây đèn thần là bộ phim hoạt hình của Walt Disney sản xuất năm 1992.

Chuột Mickey và nhiều nhân vật hoạt hình khác gây 'sốt' ở TP.HCM ảnh 5
Phim kể về chàng trai mồ côi Aladdin sống lang thang vô tình tìm được cây đèn thần kỳ diệu. Nhờ ba điều ước của thần đèn mà Aladdin không những trở nên giàu có mà còn cưới được nàng công chúa Jasmine xinh đẹp. Điều đặc biệt là nhân vật thần đèn lém lỉnh được khán giả yêu thích hơn cả anh chàng nhân vật chính Aladdin. 

Chú chuột Mickey dẫn chuyện bằng tiếng Việt rất duyên, cùng sự xuất hiện những nhân vật hoạt hình trong câu chuyện Nàng tiên cá, Aladdin và Câu chuyện đồ chơi kèm phần phụ đề tiếng Việt làm các bạn nhỏ thích thú.

Đây là chương trình biểu diễn ca nhạc quốc tế được chuẩn hóa quốc tế theo phiên bản gốc và được lưu diễn ở rất nhiều quốc gia trên thế giới. Vì thế khi biểu diễn tại Việt Nam, các em hoàn toàn được chú tâm xem chương trình mà không bị “làm phiền” vì máy ảnh, máy quay, truyền thông chỉ được phép chụp ảnh trong 15 phút đầu tiên của chương trình.

Aladdin và nàng Jasmine có những màn biểu diễn vui nhộn nhất là màn bay lượn trên chiếc thảm thần. 

"Disney Live! Lễ hội âm nhạc của Mickey" chiều 29-9 đã có buổi diễn đầu tiên, chương trình sẽ tiếp tục diễn ra đến hết ngày 5-10 tại TP.HCM. Sau đó từ ngày 9 đến 11-10, các nhân vật hoạt hình Disney sẽ đến với khán giả tại Hà Nội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm