'Cô gái đến từ hôm qua' xuất ngoại trước khi ra rạp

Tại đây, tác phẩm điện ảnh thứ hai của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh sẽ tham gia trình chiếu tại hạng mục giới thiệu những bộ phim quốc tế thuộc các thể loại từ khoa học viễn tưởng đến giả tưởng, hài hước và tâm lý.

Bộ phim Cô gái đến từ hôm qua được chuyển thể từ tác phẩm văn học cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Đây là một trong những truyện dài tiêu biểu của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, kể câu chuyện về những rung động đầu đời của các cô cậu học sinh.

Những phân đoạn giả tưởng tạo nên sự khác biệt của phiên bản điện ảnh Cô gái đến từ hôm qua so với tác phẩm văn học. (Ảnh do đoàn làm phim cung cấp)

Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh chia sẻ nhiều trường đoạn giả tưởng sẽ xuất hiện xuyên suốt bộ phim, trở thành điểm nhấn đặc biệt, tạo nên sự khác biệt của Cô gái đến từ hôm qua phiên bản điện ảnh so với tác phẩm văn học. Đây cũng chính là lý do bộ phim được mời tham dự liên hoan phim lần này. 

Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh từng rất thành công với bộ phim Em là bà nội của anh từ cuối năm 2015, một phim làm lại từ phiên bản Miss Granny của Hàn Quốc khi mang về 102 tỉ đồng doanh thu bán vé. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm