Cục NTBD yêu cầu thu hồi danh hiệu Hoa hậu đại dương

Cục Nghệ thuật Biểu diễn vừa có văn bản yêu cầu đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu đại dương hủy kết quả cuộc thi, thu hồi vương miện hoa hậu của Lê Âu Ngân Anh.

Cục NTBD yêu cầu thu hồi danh hiệu Hoa hậu đại dương ảnh 1
Lê Âu Ngân Anh giây phút đăng quang Hoa hậu đại dương

Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho rằng: "Để đảm bảo cuộc thi được công bằng, Cục NTBD đề nghị Giám đốc Công ty TNHH Võ Việt Chung International thực hiện nghiêm túc nghĩa vụ của đơn vị tổ chức cuộc thi đã cam kết tại Đề án tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 và hủy kết quả cuộc thi đối với thí sinh Lê Âu Ngân Anh do không đảm bảo điều kiện dự thi theo quy định".

Trước đó, ngày 13-11-2017, Thanh tra Bộ VH-TT&DL đã gửi báo cáo đến Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện về kết quả thanh tra cũng như kiến nghị hướng xử lý sai phạm của BTC Hoa hậu Đại dương khi cho thí sinh Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu.

Trước đó, ngay sau đêm chung kết Hoa hậu Đại dương, dư luận cho rằng Ngân Anh đã phẫu thuật thẩm mỹ nên vi phạm quy chế cuộc thi.

Trả lời báo chí ngay sau khi đăng quang, Ngân Anh cũng khẳng định mình từng phẫu thuật thẩm mỹ mũi.
“Tôi thừa nhận mình từng quảng cáo cho một thẩm mỹ viện. Tôi từng độn mũi, tuy nhiên tôi đã rút mũi trước khi tham gia Hoa hậu Đại dương 2017. Tôi hiểu pháp luật Việt Nam không cho thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ đi thi hoa hậu. Tôi sẵn sàng đưa ra hình ảnh đế chứng minh điều này. Khi tôi tháo đệm mũi, có để sẹo nên một số thí sinh có tố tôi với ban tổ chức. Sau đó, tôi đã chụp phim X-quang gửi lên ban tổ chức và được chấp thuận. Tôi nghĩ khi tháo đệm mũi ra thì mũi tôi vẫn là tự nhiên” - Lê Âu Ngân Anh trả lời báo chí ngay sau khi đăng quang.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm