Đàm Vĩnh Hưng hát nhạc truyền thống cùng Cẩm Vân

Đây là album nhạc truyền thống đầu tiên trong sự nghiệp 15 năm ca hát của ca sĩ này. Khác những album nhạc đỏ khác, album của Đàm Vĩnh Hưng được hòa âm phối khí trẻ trung hơn.

Đàm Vĩnh Hưng hát nhạc truyền thống cùng Cẩm Vân ảnh 1

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng song ca cùng ca sĩ Cẩm Vân trong buổi ra mắt album Chiếc vòng cầu hôn tại TP.HCM. Ảnh: MAISON DE BIL

Với album này, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mong ước sẽ làm cho các khán giả trẻ - là những người hâm mộ anh “cảm nhận rõ ràng, trân trọng và biết ơn sự hy sinh xương máu của những người đã ngã xuống để bảo vệ cho độc lập, tự do của dân tộc. Lịch sử của dân tộc phải được tiếp nối đầy đủ qua mỗi thế hệ, dù chỉ là một công dân nhỏ bé, tôi cũng muốn góp một phần giữ gìn những trang vàng ấy qua các sản phẩm nghệ thuật của mình”.

Vào tối 19-9, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ kết hợp cùng ca sĩ Cẩm Vân tổ chức đêm nhạc biểu diễn những tình khúc nhạc đỏ trong album: Hát về anh, Ngày mai anh lên đường, Người mẹ, Rừng chiều, Hãy đàn lên, Mùa xuân trên TP.HCM… tại phòng trà Vân’s Lounge (46 Phạm Ngọc Thạch, quận 3, TP.HCM) của ca sĩ Cẩm Vân.

N.THANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm