Dời đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ VN tối nay sang 2018

Theo Ban tổ chức cuộc thi “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017”, việc dời lịch đêm chung kết cuộc thi nhằm bảo đảm cho công tác khắc phục hậu quả cơn bão số 12 đã tàn phá Nha Trang, Khánh Hòa - nơi diễn ra cuộc thi vào tháng 11 vừa qua.

Việc dời lịch đêm thì còn phù hợp với không khí rộn ràng, tưng bừng của không khí người dân Nha Trang, Khánh Hòa đón chào lễ Giáng sinh và năm mới 2018.

Đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vào đầu tháng 11-2017 ngay khi bão số 12 vừa tan đã gây nên bão chỉ trích trong xã hội.

Thí sinh tham gia đêm chung kết cuộc thi.

Đêm chung kết cuộc thi dự kiến diễn ra vào lúc 20 giờ đêm 6-1-2018 và sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài truyền hình Việt Nam. 45 thí sinh đã vượt qua vòng bán kết của cuộc thi sẽ tranh tài trong đêm chung kết này để giành chiếc vương miện.

Được biết, vào đầu tháng 11 vừa qua, khi cơn bão số 12 đang đổ bộ vào Nha Trang, Khánh Hòa gây nhiều thiệt hại cho người dân nơi đây, đêm bán kết cuộc thi “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017” vẫn diễn ra và được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình VTV6. Sự việc này đã gây phản cảm cho dư luận. Vậy nên Bộ VH-TT&DL Việt Nam đã ra quyết định tạm hoãn cuộc thi.

Sau thời gian tạm hoãn, ban tổ chức cuộc thi đã ra thông báo tổ chức đêm chung kết cuộc thi từ cuối tháng 12 đến đầu năm 2018.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm