Đóng cảnh nóng quá đạt trong MV, Việt Anh bị vợ dọa ly hôn

Ngày 11-10, tại Diamond Place (TP.HCM), nhiều ca sĩ, gương mặt tên tuổi đã đến chúc mừng nam ca sĩ Quang Hà trong buổi giới thiệu MV Không thể thay thế. 

Với vai trò là MC của chương trình, nghệ sĩ múa, diễn viên Thanh Mai chia sẻ đây là lần đầu tiên chị làm MC một cuộc họp báo vì quý mến Quang Hà. Tương tự, diễn viên Việt Anh cũng từ Hà Nội bay vào tham gia chương trình với vai trò diễn viên chính trong MV. Đây là một gương mặt diễn viên phim truyền hình nổi tiếng, ăn khách như trong Gió nghịch mùa. Việt Anh cũng cho biết đây là lần đầu tiên anh nhận lời đóng MV chỉ vì quý mến Quang Hà.

Ngay lập tức anh chàng diễn viên đào hoa từng phải ly dị vì tin đồn phim giả tình thật với Lý Nhã Kỳ đã bị hỏi dồn dập vì tin đồn đang gặp rắc rối tình cảm gia đình mới do anh quá đào hoa. Việt Anh đành tiết lộ vợ mình bất ngờ ghen tuông và doạ sẽ ly hôn khi anh đóng quá đạt cảnh nóng trong MV này. Tuy nhiên, vợ chồng anh cũng vừa cùng xuất hiện trong một sự kiện ngày 9-10 tại TP.HCM.

Ca sĩ Quang Hà cũng cho biết chính vì Việt Anh sở hữu nét mặt Sở Khanh nên anh đã mời Việt Anh tham gia diễn xuất trong MV. Anh tiết lộ cũng vừa có một buổi tiệc tối thân mật cùng với vợ chồng Việt Anh, đồng thời dành nhiều lời khen cho cặp đôi hạnh phúc này.

Ngay lập tức Quang Hà cũng bị "truy" vì trên Facebook của mình khi thì anh chia sẻ đang hẹn hò, khi thì đã đính hôn, lúc độc thân. Quang Hà tâm sự: “Lúc trước bạn gái của Hà cũng có những lần giận hờn, ghen tuông là chặn trang cá nhân của nhau luôn, sau ít ngày lại mở lại bình thường. Nên trên facebook tình trạng tình cảm cá nhân thay đổi là vì vậy”.

Được biết Quang Hà là một giọng ca quen thuộc với khán giả trong gần 20 năm qua với nhiều bản hit như Những ngọn nến trong đêm, Định mệnh, Cô bé mắt nai, Ngỡ, Trăm năm không quên, Nhớ làm gì một người như anh... Năm 2017, Quang Hà gây ấn tượng với hai đêm Live concert Trăm năm không quên. Riêng ca khúc Không thể thay thế của Phạm Khánh Hưng được Quang Hà chọn làm MV lần này vốn đã được Quang Hà biểu diễn hơn một năm qua, rất được khán giả yêu thích.

Trong MV Không thể thay thế, Việt Anh diễn một vai đào hoa cùng với diễn viên Đới Bích Hạnh làm nền cho giọng hát của Quang Hà. Chưa ra mắt chính thức nhưng MV này đã đạt 6 triệu lượt nghe trên Zing MP3 và lọt vào top 3 MV được yêu thích nhất qua hơn 2 triệu lượt xem.

Hình ảnh buổi ra mắt MV Không thể thay thế của Quang Hà:

Quang Hà xuất hiện với dàn vệ sĩ gây ấn tượng.

Quang Hà thể hiện ca khúc trong MV mới.

Vĩnh Thuyên Kim và Quang Hà.

Việt Anh và MC Thanh Mai.

Anh Quân, Thanh Mai, Quang Hà và những người bạn.

Quản lý của Quang Hà, Lâm Chi Khanh, Quang Hà, Mỹ Ngọc.

Quang Hà và Khánh Ngọc.

Quang Hà và Lâm Chi Khanh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm