Đức Phúc The Voice, trò cưng Mỹ Tâm phẫu thuật thẩm mỹ

Tối 8-6, trên Facebook cá nhân của mình, Đức Phúc đã viết một status rất dài chia sẻ về việc quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Có lẽ đó là áp  lực từ bản thân Đức Phúc bởi trong thời gian thi The Voice lẫn khi đã trở thành quán quân, Đức Phúc nhận nhiều ý kiến trái chiều vì ngoại hình tròn trịa của mình.

Đức Phúc trên sân khấu The Voice 2015

Sau đó, Đức Phúc đã cố gắng tập luyện để giảm cân cũng như gặp nha sĩ chỉnh lại răng của mình. Trong vòng một tháng, Đức Phúc đã giảm từ 75kg còn 61kg, thế nên, khi Đức Phúc quyết định phẫu thuật thẩm mỹ làm không ít khán giả bất ngờ.

Ca sĩ Mỹ Tâm luôn sát cánh cùng trò cưng của mình

“Từ khi bắt đầu và kết thúc Giọng Hát Việt đến nay đã được 2 năm, nhưng những lời chê bai về ngoại hình đến giờ vẫn còn ngay cả khi mình đã giảm cân và cố gắng hoàn thiện bản thân hơn. Có điều ở đây là mình đã quá quen với việc phải nghe họ chê bai rồi, thời điểm nhiều nhất nặng nề nhất là khi đăng quang Giọng Hát Việt 2015 thì mình cũng đã vượt qua nên thời gian sau mình cảm thấy rất bình thường và đến giờ mình cũng không thấy buồn gì nữa.

Sở dĩ mình luôn coi điều đó rất bình thường vì với mình giọng hát vẫn là điều quan trọng nhất.... Mình không khát khao phẫu thuật thẩm mỹ nhưng mình vẫn luôn có mong muốn mỗi ngày sẽ đẹp hơn để tự tin hơn. Chúng ta sinh ra đều bình đẳng nhưng nhiều khi Phúc tự hỏi tại sao mình lại phải chịu những tổn thương về tinh thần như vậy? Một mình mình chịu thì không sao nhưng còn bố mẹ mình, khi bố mẹ đọc được những comment về con mình như vậy thì chắc có lẽ là xót và buồn lắm”, Đức Phúc viết trên Facebook.

Sau hai năm Đức Phúc đã giảm cân và có chỉnh răng nhưng Phúc vẫn quyết định giải phẫu thẩm mỹ

Và  lý do để Phúc viết những dòng này bởi Phúc quyết định tham gia vào chương trình Hành trình lột xác của một bệnh viện thẩm mỹ tổ chức.

“Lý do thứ hai chính là vì câu nói "Không! em sẽ không phẫu thuật đâu" mà mình đã trả lời phỏng vấn trên rất nhiều báo sau khi đăng quang Giọng Hát Việt 2015. Đúng là xã hội thay đổi và phát triển hàng ngày thì con người cũng không ngoại lệ và điều gì cũng có thể xảy ra. Mình quyết định phẫu thuật thẩm mỹ không phải mình đã thấy sai và đồng ý với việc "Ca sĩ phải có nhan sắc thì mới làm ca sĩ được", từ trước đến nay mình vẫn chưa bao giờ đồng ý với điều này và sẽ không bao giờ đồng ý với điều này.

Đưa ra quyết định đã khó khăn nhưng quyết định công khai điều này còn khó khăn hơn. Nên mình rất mong sẽ nhận được sự chia sẻ và ủng hộ của khán giả cho việc này. Dù biết là mình quyết thì mình chịu, nhưng nếu càng được ủng hộ nhiều thì mình sẽ cảm thấy tự tin hơn. Cũng như khi chia sẻ vấn đề này với bố mẹ, với cô, những người mình tin tưởng và được ủng hộ thì lúc đó mình càng vững tin vào quyết định của mình hơn nữa”, Đức Phúc giải bày.

Dù phẫu thuật thẩm mỹ nhưng Đức Phúc khẳng định âm nhạc vẫn là tiên quyết trong chọn lựa của anh

Đức Phúc vừa cover ca khúc Yêu là tha thứ trong bộ phim Em chưa 18

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm