Dung Bình Dương khởi động ‘Mang thai tuổi 17’

Chia sẻ về bộ phim, nhà sản xuất Dung Bình Dương cho hay chị thấy tâm đắc với tác phẩm “Nhật ký mang thai khi 17” của nhà văn Võ Anh Thơ, tác phẩm đã gióng lên một hồi chuông cảnh báo tình trạng dễ dãi trong lứa tuổi học trò dẫn đến những hệ lụy không ai lường trước được. Chính vì thế, chị đã quyết định mua lại bản quyền và biên kịch lại thành kịch bản phim điện ảnh.

Nội dung của “Mang thai tuổi 17” đề cập đến sự cố  của một cô bé chưa học hết lớp 11 tên là Min Min. Min Min phải đối mặt với tâm lý bất an ra sao khi vừa đi học mà vẫn muốn mang thai? Ai là tác giả của “sự cố” này? "Nam thần" đẹp trai học giỏi được nhiều fan nữ sinh hâm mộ hay là Soái ka đẹp trai, nổi tiếng nhất trường liệu có phải là ‘thủ phạm”?

Dự kiến ngày định trang cho nhân vật, ra mắt diễn viên và đoàn làm phim điện ảnh “Mang thai tuổi 17” là 21-9-2017. Có thể nói “Mang thai tuổi 17” là bộ phim học đường dành cho tuổi teen và là phim thứ hai nói về vấn đề nhạy cảm tuổi mới lớn sau phim điện ảnh “Em chưa 18”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.