Hàng ngàn khán giả mừng sinh nhật đoàn lô tô Tân Thời Sài Gòn

Tối 14-10, đoàn lô tô Tân Thời Sài Gòn đã kỷ niệm sinh nhật một năm của mình tại sân khấu Ruby (1bis Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP.HCM) với hàng ngàn khán giả đã đến xem.

Khán giả đã thích thú với đêm diễn có tên gọi “Hai thế hệ”. Tức những người trình diễn lô tô thế hệ đi trước đã đứng tuổi kêu lô tô  theo kiểu đọc câu thơ, hò vè, hát vọng cổ, cải lương… Thế hệ hô lô tô trẻ tuổi hơn ở đoàn lô tô Tân Thời Sài Gòn hô lô tô theo kiểu hát nhạc trẻ, nhạc chế…

Điều đáng chú ý, đây gần như là đoàn lô tô duy nhất diễn định kỳ tại trung tâm Sài Gòn-TP.HCM từ trước đến nay và đã trụ lại được một năm với sự ủng hộ ngày càng nhiệt tình của khán giả.

Được biết đoàn lô tô do Lâm Quốc Khải, nghệ danh là Lâm Lộ Lộ sáng lập. Chưa từng qua trường lớp đào tạo nào, Quốc Khải cho biết mình làm lô tô ở ngay trung tâm Sài Gòn bằng sự đam mê nghề diễn và sự ủng hộ của những bạn bè giới tính thứ ba đồng điệu. Đoàn lô tô Tân Thời đang có sự tham gia, cộng tác của một số diễn viên chuyên nghiệp được công chúng biết đến như Trịnh Minh Dũng, Dương Thanh Vàng…

Hiện sau thành công bước đầu, ”bà bầu” Lâm Quốc Khải - Lâm Lộ Lộ đang ấp ủ kế hoạch hát lô tô cho người nước ngoài và chuẩn bị hồ sơ “Lô tô Nam bộ”, xin cấp phép để lô tô trở thành một bộ môn nghệ thuật biểu diễn được công nhận.

Hình ảnh đêm diễn sinh nhật một tuổi của đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời:

"Bà bầu" Lâm Lộ Lộ áo xanh và đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời.

"Bà bầu" Lâm Lộ Lộ và các đàn chị trong nghề.

Hàng ngàn khán giả đến xem.

Khán giả mua vé dò lô tô từ diễn viên của đoàn.

Có rất đông khán giả trẻ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm