Háo hức ngắm chồng 'cô dâu 8 tuổi', nhiều người bị móc điện thoại

Có mặt tại sân bay cùng nhóm bạn để đón chồng “cô dâu 8 tuổi”, anh Phạm Khắc Huy (Tân Phú) cho biết khoảng 18 giờ 30, sau khi anh chàng diễn viên Siddharth Shukla - người thủ vai thanh tra Shiv, chồng sau của Anandi, trong phim "Cô dâu 8 tuổi" lên xe, nhiều người mới tá hỏa vì phát hiện ra bị mất điện thoại.

“Khi diễn viên bước ra, không chỉ gần 100 người chúng mình xúm vào mà cả những người đi đón người nhà… cũng dừng lại chen lấn xem. Sự lộn xộn đã tạo điều kiện cho những tên trộm có cơ hội hành nghề. Có rất nhiều người khai báo bị mất trộm điện thoại iPhone, trong đó nhóm mình có năm, sáu bạn cũng bị mất. Một người bạn trong nhóm mình vô tình thấy cô gái trẻ đang thò tay móc túi nên hô hoán lên và bắt tại trận. Mọi người mở túi của cô gái đó ra thì phát hiện ba, bốn chiếc điện thoại nằm trong đó. Một số bạn xác nhận lại được điện thoại của mình” - anh Huy kể lại.

Nhiều người dân ở đó cho hay 'nữ đạo chích' bị bắt quả tang chỉ là một trong số những thủ phạm trong vụ trộm táo tợn này.

Cũng theo anh Huy, đến tận 20 giờ đám đông mới bắt đầu giải tán. Những người bị mất trộm và cô gái đó được nhân viên an ninh tại sân bay bàn giao cho công an làm việc. “Nếu mọi người cùng xếp hàng đón thần tượng ngay ngắn, theo thứ tự chứ đừng nhao nhao vào thì bọn đạo chích rất khó có thể thực hiện được hành vi trộm đồ. Mình nghĩ rằng đã đi cùng đám đông thì không nên mang theo nhiều đồ có giá trị và cảnh giác, cẩn trọng không bao giờ là thừa” - anh Huy nhấn mạnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm